Siêu xe hiếm được trưng bày tại Sài Gòn

Những chiếc Lamborghini hàng hiếm được trưng bày trong một sự kiện nhằm gây sự chú ý với những người tham quan.



Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 1

 

Sáng 7/12, những chiếc siêu xe hiếm xuất hiện tại một cửa hàng mới khai trương ở quận 7, TP.HCM nhằm gây sự chú ý với người đi đường.

 

Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 2


Chiếc Lamborghini Huracan màu xám thứ 2 tại Việt Nam đỗ bên cạnh Aventador mui trần màu đỏ. Chiếc xe này cùng màu với chiếc Huracan chính hãng nhưng điểm khác biệt ở bộ vành màu xám titan, trong khi bản nhập chính thức có vành màu trắng.

 

Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 3


Đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay Việt Nam có trên 10 chiếc Aventador nhưng chỉ 2 chiếc bản mui trần. Trước đây xe được rao bán giá 26 tỷ đồng. Gần đây xe được chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM và thường xuất hiện để trưng bày tại các sự kiện.

 

Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 4


Ngoài hai chiếc Lamborghini còn có mẫu xe thể thao Maserati  Granturismo độ kiểu MC Stradale.

 

Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 5


Lamborghini Huracan là mẫu xe được nhiều thiếu gia Việt ưa chuộng. Tuy nhiên sau ngày 1/7, dòng xe này bị tăng thuế tiêu thụ đặc biệt lên 130% nên mức giá tăng chóng mặt. Từ tầm giá khoảng 13 tỷ đồng, Huracan bị hét giá lên trên 20 tỷ khiến các thiếu gia cũng phải chùn tay.

 

Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 6


Trong khi đó, Aventador cũng có mức giá mới khoảng 33 tỷ đồng. Mức giá này còn cao hơn so với giá tại Singapore, biến những chiếc Aventador tại thị trường Việt Nam trở thành đắt nhất thế giới.

 

Sieu xe hiem duoc trung bay tai Sai Gon hinh anh 7


Sau gần một năm về nước, siêu xe này vẫn chưa ra biển số trắng. Thi thoảng mẫu xe này xuất hiện cùng biển số "CV" (công vụ) hoặc gắn biển trắng của xe khác.

 

Theo Zing


trưng bày siêu xe siêu xe hàng hiếm hàng hiếm Lamborghini siêu xe

Tin tức mới nhất