Siêu xe Lamborghini Aventador "mạ vàng" bị tông nát đầu tại ngã tư

Màn đề-pa ngay trên phố của Lamborghini Aventador LP700-4 kết thúc bằng một tai nạn ở ngã tư khi một chiếc ô tô đâm vào bên hông siêu xe và hư hỏng nặng nề.



Đối với những siêu xe, những màn đề-pa hay tăng tốc bất chợt trên phố thường mang đến cảm giác dính ghế đầy phấn kích, tuy nhiên nếu chỉ cần một giây lơ là thì hậu quả dành cho những chiếc siêu xe là rất nặng.

Mới đây một vụ tai nạn của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Ba Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trong đó, chủ nhân của "siêu bò" đang thực hiện màn đề-pa uy lực ngay trên phố nhưng không may lại kết thúc bằng một tai nạn ở ngã tư khi một chiếc ô tô đâm vào bên hông xe.


Siêu xe Lamborghini Aventador mạ vàng bị tông nát đầu tại ngã tư - Ảnh 2.
Lamborghini Aventador LP700-4 bị một chiếc ô tô tông trên phố.

Siêu xe Lamborghini Aventador mạ vàng bị tông nát đầu tại ngã tư - Ảnh 3.
Thiệt hại dành cho chiếc Aventador là khá nặng.

Có vẻ như người cầm lái siêu xe đã nhận ra chiếc ô tô lao về phía mình khi đi qua ngã tư nên đã cố thắng lại nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng. Theo nhiều nguồn tin, chiếc siêu xe khi đèn vừa chuyển tín hiệu xanh thì đã thực hiện màn đề-pa ngay trên phố.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, một phần bên hông xe và hốc gió trước bị tông nát bét, đèn pha cũng bị hư hỏng đáng kể và chi phí sửa chữa dành cho chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 này dự kiến sẽ không hề nhỏ.

Siêu xe Lamborghini Aventador mạ vàng bị tông nát đầu tại ngã tư - Ảnh 4.

Trước khi dính vào vụ tai nạn trên phố, "siêu bò" từng thu hút nhiều sự chú ý với bộ áo "mạ vàng" bằng đề-can và cặp la-zăng độ hàng "khủng".

Aventador LP700-4 đang là mẫu xe có doanh số ấn tượng nhất của Lamborghini khi chỉ 5 năm ra đời đã có hơn 6.000 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng, sự ưa chuộng của các đại gia dành cho mẫu siêu xe này cũng khiến "chiến mã" của Lamborghini dính vào khá nhiều vụ tai nạn trên thế giới.

Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Theo Zing


Lamborghini Aventado siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao