Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm "phượt" ra Huế

Sau thời gian dài lăn bánh trên các tuyến phố Sài thành, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 xanh cốm vừa bị bắt gặp tại Huế.



Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm "phượt" ra Huế

Mới đây, giới săn xe tại Huế vừa bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 xanh cốm lăn bánh trên các tuyến phố. Được biết, đây là lần đầu tiên một chiếc siêu xe lăn bánh trên các con phố tại Huế.

Lamborghini Huracan xanh cốm "phượt" ra Huế từng nhiều lần xuất hiện trên các tuyến phố Sài thành. Chiếc siêu xe này ngoài bộ cánh màu xanh cốm bắt mắt còn được dán nóc xe màu đen đối lập. Bên cạnh đó là bộ la-zăng được dán đề-can xanh crôm lạ mắt.

Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm phượt ra Huế - Ảnh 3.
Lamborghini Huracan LP610-4 lăn bánh trên các tuyến phố Huế.

Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm phượt ra Huế - Ảnh 4.
Bộ áo xanh cốm nổi bật của siêu xe Lamborghini Huracan nhanh chóng thu hút nhiều
sự chú ý của người dân.

Hiện tại Việt Nam có khoảng 11 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Trong đó, màu sơn xanh cốm có 3 chiếc khác nhau. Ngoài chiếc mới xuất hiện tại Huế, còn 1 chiếc đang định cư trong garage của Phan Thành. Chiếc còn lại được dán đề-can màu xanh dương crôm lạ mắt và hiện đang cư trú trong công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Huracan ra đời nhằm thay thế người anh Gallardo, mẫu xe thành công nhất của Lamborghini với hơn 14.022 chiếc được bán ra. Những chi tiết nhỏ nhất trên siêu bò đều khiến người đối diện phải ngất ngây.
 

Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm phượt ra Huế - Ảnh 5.

Tay nắm cửa độc đáo trên Huracan là một ví dụ điển hình. Kế thừa Gallardo nên Lamborghini Huracan cũng có kiểu mở cửa ngang bình thường. Trong khi đó, Lamborghini Aventador, kẻ tiền nhiệm của Murcielago, lại sử dụng cửa cắt kéo.

Ký hiệu LP 610-4 là một cách chơi "chữ" khôn khéo của hãng siêu xe đến từ Ý. Trong đó, LP là viết tắt của từ Longitudinale Posteriore tức ám chỉ động cơ đặt sau, 610 chỉ công suất cực đại của động cơ và số 4 là hệ dẫn động 4 bánh mà siêu xe này được trang bị. Rất hiếm những hãng siêu xe chú ý tới chi tiết này.

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Theo autopro

 


siêu xe

Tin tức mới nhất