Siêu xe McLaren P15 sẽ được bán vào năm 2019

Siêu xe McLaren P15 mới được dự đoán sẽ sở hữu công suất gần 789 mã lực, nhiều hơn con số 727 mã lực của McLaren P1.

Với sự xuất hiện của đội hình siêu xe đến từ Aston Martin và Mercedes-Benz, có vẻ như McLaren đã quyết tâm không để bị đánh bại. Hãng xe đến từ Bắc Ireland sẽ bổ sung mẫu McLaren tiếp theo trong mô hình Ultimate Series, một con quái vật thực thụ với tên gọi P15.

Nhóm nghiên cứu tại McLaren vẫn chưa khẳng định việc phát triển chiếc xe, nhưng khách hàng đang chờ đợi một trong những siêu xe sản xuất hạn chế của hãng.

Mẫu siêu xe mới có thể đã được tiết lộ vào đầu năm nhưng tại một sự kiện dành cho khách hàng cá nhân. Nhiều khả năng, McLaren sẽ trình làng mẫu xe mới của họ tại triển lãm Geneva vào tháng 3/2018.

McLaren P15 sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp 3.8 lít của McLaren, hoặc động cơ V8 4.0 lít của mẫu 720S có thể sẽ được áp dụng lên P15 bởi hiệu suất cực tốt.

Chiếc siêu xe McLaren 720S có công suất 710 mã lực, tuy nhiên chiếc P15 mới được dự đoán sẽ sở hữu công suất gần 789 mã lực, nhiều hơn con số 727 mã lực của McLaren P1, nhưng thấp hơn mức 903 mã lực khi P1 kích hoạt động cơ điện.

Phần đuôi phía sau của mẫu xe mới sẽ được thiết kế lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, với một phiên bản GTR có khả năng tăng gấp đôi tính khí động học của chiếc xe. Điều này từng được McLaren thực hiện khá thành công trên mẫu 720S.

Theo Zing


Siêu xe McLaren làng siêu xe

Tin tức mới nhất