Simeone lắm mối lại "nằm không"!?

So với các đồng nghiệp tại La Liga, HLV Diego Simeone quả thực vừa đẹp trai lại “lắm mối”. Song mới đây Simeone đã lại “nằm không”, khi cả bồ mới lẫn vợ cũ đều ngoảnh mặt làm ngơ.

Cô nàng đáo để Rocio Marengo đã cho Simeone nếm mùi cô đơn
Cô nàng đáo để Rocio Marengo đã cho Simeone nếm mùi cô đơn

HẾT BỒ BỎ RƠI…

Cuối năm ngoái, Diego Simeone đã khiến giới mộ điệu tại Argentina phát sốt. Tiếng là trở về quê nhà để nạp năng lượng trong kỳ nghỉ Đông, có ai ngờ chiến lược gia nổi tiếng người Argentina này đã có thêm một thắng lợi ngọt ngào trong chốn tình trường. Theo thông tin mà báo giới xứ Tango đăng tải khi đó, ông thày của Atletico Madrid đã dính tiếng sét ái tình ngay trong lần chạm mặt đầu tiên với bóng hồng Rocio Marengo trong một quán bar ở ngoại ô Buenos Aires. Tiếp đó, cô nàng diễn viên kiêm người mẫu này còn nhanh nhảu lên mấy trang mạng xã hội, để khoe chiến công hạ gục cựu tiền vệ từng chinh chiến trong màu áo một loạt CLB như  Sevilla, Lazio, Inter, Atletico Madrid…


Diego Simeone tay trắng vẫn hoàn trắng tay

Khi ấy Simeone cũng không cần che giấu tâm trạng hưng phấn khi trở lại vườn yêu. Phải thừa nhận khá nhiều fan của Atletico Madrid đã vội mừng thầm, khi Simeone tìm được nguồn cảm hứng mới. Nhưng cuộc tình xuyên lục địa giữa ông thày 43 tuổi và người tình trẻ trung Rocio đã tan vỡ do khoảng cách địa lý. Ngay trong ngày lễ tình nhân vừa qua, bóng hồng có tiếng trong làng giải trí tại Argentina chẳng hề ngó ngàng gì đến Simeone. Tệ hơn nữa, trong khi Simeone vẫn chưa biết chính xác điều gì đã xảy ra, thì Rocio đã kịp công khai tình cảm với một gã trai có tên Nicholas Magaldi. Đương nhiên, con tim của Simeone đã bị bóp nghẹt trước màn phụ bạc từ Rocio.

Không chỉ trái tim bị rỉ máu, Simeone còn hứng chịu lời xì xào, dè bỉu của không ít kẻ độc mồm độc miệng quanh cuộc tình mới tan vỡ. Đáng chú ý, có kẻ đã oang oang rêu rao đến ngay cả “nhai bồ cũ của kẻ khác” mà Simeone làm còn chẳng xong. Bởi trước khi cặp kè với Simeone, Rocio đã từng có thời gian mặn nồng với chân sút Gonzalo Higuain hiện đang đầu quân cho Napoli. Biết rõ là thế, nhưng Simeone vẫn hăm hở lao vào vườn yêu. Song rốt cuộc, ông thày của Atletico Madrid bất ngờ bị “bật bãi” từ cô nàng đáo để Rocio.

… TỚI VỢ CŨ “CẤM CỬA”


Có rơi vào tình cảnh hiện tại của Simeone, mới thấu hiểu sự cô độc của ông trong thời gian trên đất khách quê người. Sòng phẳng mà nói, Simeone cùng cô vợ cũ Carolina Baldini từng khiến khối người phải ghen tỵ bởi sự nổi tiếng và giàu có. Thậm chí, cả hai từng được ví là “Becks và Posh” trong làng bóng đá Argentina. Dù có tới 3 mặt con (Giovanni, Gianluca và  Giulian) sau 14 năm chung sống, song vì nhiều lý do khác nhau mà cả Simeone và Carolina đã ra tòa ly dị vào năm 2008. Đúng là có một dạo, Carolina từng úp mở muốn tái hợp với Simeone. Tuy nhiên cùng với thời gian, mọi thứ đã thay đổi. Theo lời chia sẻ gần nhất của Carolina, cô đã từ bỏ ý định sẽ quay lại với Simeone. Đơn giản bởi Carolina không muốn xáo trộn “cuộc sống hiện tại đang rất tốt đẹp” của chồng cũ.


Đến bà vợ cũ Carolina cũng từ chối tái hợp Simeone

Động thái đưa ra từ Carolina đủ thấy, Simeone không còn hy vọng tái hợp khi bị vợ cũ nhăm nhe “cấm cửa”.

Rocio Marengo “lên hương” nhờ Simeone

Nhờ có mối quan hệ với Simeone, mà thù lao của cô nàng Rocio Marengo đã tăng lên trông thấy suốt thời gian qua. Ngoài ra Rocio đã vớ được một loạt hợp đồng quảng cáo béo bở.

Lắm mối như Simeone


Không kể cô nàng đáo để Rocio Marengo, ông thày Simeone trước đó đã cặp kè với một loạt chân dài khác như Flavia Palmiero, Julieta Spina, Delfina Gerez Bosco,  Veronica Perdomo (ảnh)… Lắm mối là thế song Simeone hiện vẫn cô đơn.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất