Single mới của Rihanna bị tố là hàng "ăn cắp"

Sự giống nhau giữa hai ca khúc là khó phủ nhận và phía Rihanna vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Tình cũ lâu năm Selena Gomez chính là nguồn cảm hứng cho album mới của Justin Bieber

Mối tình hợp - tan của Justin Bieber và Selena Gomez có thể đã kết thúc với việc ngôi sao "The Heart Wants What  It Wants" tay trong tay với tình mới. Nhưng tâm trí Justin vẫn tràn ngập hình bóng của  Selena. Vào thứ Năm 2/4, Justin tiết lộ trên radio show của Ryan Seacrest về album mới: "Rất nhiều cảm hứng đến từ Selena".


Rất nhiều cảm hứng cho album mới của Justin đến từ Selena

Ngôi sao 21 tuổi giải thích về mối tình bắt đầu từ năm 2010 của mình: "Đó là một mối quan hệ lâu dài với cả hạnh phúc lẫn tổn thương và vô vàn cảm xúc khác mà tôi muốn thể hiện qua các sáng tác. Tôi khá kín tiếng về những gì mình phải trải qua, chỉ riêng việc trưởng thành trong cuộc sống (nổi tiếng) này đã là một điều khó khăn rồi.

Và tôi muốn truyền tải điều đó. Tôi nghĩ rất nhiều cảm hứng của tôi là đến từ Selena. Rất nhiều  trong album này. Tôi chỉ muốn tạo ra sản phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất có thể, thứ gì đó thực sự gần với trái tim thôi. Tôi biết tôi đã trải qua rất nhiều chuyện trong những năm qua, tôi thực sự muốn trút hết tất cả vào album này". Và không ai khác, Kanye West sẽ là người giúp Justin sản xuất album chuẩn bị ra mắt.

Justin cũng không quên nhắc nhở fan rằng anh cũng chỉ là "một con người": "Tôi nghĩ rằng người ta đã quên mất rằng tôi cũng đang trưởng thành, đang dần biết  suy nghĩ, bạn cần phải trải qua những chuyện xấu để biết trân trọng những điều tốt". Ngôi sao "Baby" chia sẻ rằng anh đang cố gắng loại bỏ những người bạn xấu ra khỏi cuộc sống của mình, đồng thời cũng đang không có thời gian cho chuyện yêu đương: "Tôi độc thân và tôi đang tận hưởng  điều đó".

Dự án âm nhạc gần đây nhất của Justin có tựa đề "Journals", gồm 15 track và chỉ được phát hành trong 2 tuần trên iTunes vào cuối tháng 12/2013.

Single mới của Rihanna bị tố là hàng "ăn cắp"

Chuyện single mới nhất của Rihanna, "Bitch Better Have My Money" đụng tên với vô số ca khúc thì có lẽ các fan đều đã biết rồi, nhưng còn chuyện đụng cả giai điệu thì sao? Một nghệ sỹ nhạc Pop có nghệ danh Just Brittany đã tố Rihanna đạo ca khúc "Betta Have My Money" phát hành từ 9 tháng trước của cô. Sự giống nhau ở phần hook là khó chối cãi. Phía Rihanna hiện vẫn chưa lên tiếng về sự việc.


"Bitch Better Have My Money" - Rihanna

"Betta Have My Money" - Just  Brittany

"Bitch Better Have My Money" là single thứ hai từ studio album thứ 8 chuẩn bị ra mắt của  Rihanna. Ca khúc có sự tham gia sáng tác của Rihanna và tham gia sản xuất của Kanye West. Bản nhạc Trap với beat Hip Hop "Bitch Better Have My Money" được phát hành từ 26/3 và đã nhận những phản hồi trái chiều từ các nhà phê bình: mặc dù được đánh giá là dễ gây nghiện, hợp chơi trong club, ca khúc này bị cho là một bước lùi so với single đầu "FourFiveSeconds". Rihanna biểu diễn "Bitch Better Have My Money" lần đầu trên sân khấu "iHeartRadio Music Awards" hôm 29/3 vừa qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất