Sinh nhật Hoàng Cảnh Du, Phong Hành đưa tin Hứa Ngụy Châu đang hẹn hò với một cô gái

Sự thật phũ phàng với cặp đôi Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu khi Phong Hành tung tin về chuyện hẹn hò của nam diễn viên họ Hứa.

Tối qua 29/11, Phong Hành Studio đã khiến các fan hâm mộ thấp thỏm không yên khi thông báo rằng sẽ công bố chuyện tình cảm của 1 nghệ sĩ đang hot hiện nay. Nhiều người đã đoán rằng nhân vật trong câu chuyện sắp được bật mí sẽ là Hoàng Cảnh Du vì trong thời gian qua nam diễn viên trẻ này một bước lên hàng sao, sở hữu hàng trăm ngàn fan hâm mộ và điều đáng quan tâm nhất là đời sống tình cảm và giới tính khá mập mờ.

https://image.mp3.zdn.vn/thumb_video/2/c/2c8722f4a7698c1db43685b5b6104e44_1455696390.jpg

Tuy nhiên, nhân vật trung tâm câu chuyện lại không phải là Hoàng Cảnh Du mà lại là 'nửa còn lại' Hứa Ngụy Châu. Chỉ ngay sau khi livestream của Phong Hành Studio được phát trên Youku, các fan của cặp đôi Thượng Ẩn thi nhau than trời chỉ vì... Hứa Ngụy Châu đã có bạn gái. Người này không ai khác chính là 'kẻ chen ngang' vào mối quan hệ giữa Bạch Lạc Nhân và Cố Hải - Thạch Tuệ do Châu Vũ Đồng đảm nhận.


Video buổi hẹn hò của Hứa Ngụy Châu và bạn gái Châu Vũ Đồng

Các hủ nữ nói chung và fan của cặp đôi Bạch Lạc Nhân - Cố Hải không thể tin vào mắt mình khi 'nữ phụ đam mỹ' lại trở thành 'nữ chính ngôn tình'. Càng đau khổ hơn khi thông tin Hứa Ngụy Châu hẹn hò lại được tung vào đúng ngày sinh nhật Hoàng Cảnh Du.

Phong Hành Studio đã cung cấp video và hình ảnh hẹn hò của Hứa Ngụy Châu và Châu Vũ Đồng. Càng diễn viên trẻ và người yêu hẹn hò tại một trung tâm thương mại, cũng như bao cặp đôi khác, hai người thường dành cho nhau những cử chỉ tình cảm như ôm, nắm tay và vuốt má âu yếm.

Sau khi ăn tối, Hứa Ngụy Châu đưa bạn gái về nhà và kết thúc buổi hẹn hò bằng những hành động ngọt ngào trên ô tô.


Đây mới là "một nửa" của Hứa Ngụy Châu chứ không phải là Hoàng Cảnh Du.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


hứa ngụy châu thượng ẩn Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất