Sinh ra với hàm răng đáng sợ, cô gái 'lột xác' thành hot girl nhờ bị người yêu bỏ rơi

Xuất hiện trở lại với hình ảnh là cô gái xinh đẹp, làn da trắng, vóc dáng thọn gọn... Ida khiến trái tim nhiều chàng trai xao xuyến.



Mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan liên tục chia sẻ câu chuyện của một cô gái có tên Ida Churasri. Theo thông tin đăng tải, Ida sinh ra đã có hàm răng kém duyên. Đặc biệt, mỗi khi cười cô luôn phải chịu lời chê bai, bàn tán của người xung quanh.
 


Ida sinh ra có vẻ ngoài xấu xí với hàm răng hô.
 

Thời gian đầu Ida vô cùng mặc cảm, tự ti với bề ngoài có phần đáng sợ. Vượt qua mọi lời gièm pha, cô đã tìm được "một nửa" của mình.

Tưởng chừng sẽ có một kết thúc đẹp cho "cô gái xấu xí", tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, anh người yêu của Ida đã nhanh chóng cao chạy xa bay, không lời từ biệt.
 


Ngoại hình xấu xí khiến Ida bị người yêu "đá".
 

Mặc dù biết trước cái kết cho chuyện tình yêu của mình nhưng Ida vẫn chịu cú sốc lớn. Cô giam bản thân trong phòng suốt một thời gian dài. Nhờ sự động viên của người thân, cô nàng quyết tâm kiếm tiền phẫu thuật miệng.

"Tôi đã phải chịu đựng đau đớn trong thời gian dài. Do hàm răng hô quá nhiều, các bác sĩ phải dùng tới phương pháp cắt lợi thừa. Hiện tại, tôi vô cùng hạnh phúc với khuôn mặt mới", Ida chia sẻ.
 


Hình ảnh xinh đẹp của Ida sau phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Xuất hiện trở lại với hình ảnh là cô gái xinh đẹp, làn da trắng, vóc dáng thọn gọn... Ida khiến trái tim nhiều chàng trai xao xuyến.

"Ngay cả người yêu cũ cũng bất ngờ về ngoại hình mới của tôi. Anh ấy liên tục nhắn tin, gọi điện xin quay lại nhưng tôi từ chối. Tôi không bao giờ chấp nhận tình cảm của một người từng làm tổn thương mình", Ida cho biết. 
 


Ngoại hình mới của Ida khiến không ít chàng trai bị "say nắng".
 


T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-ra-voi-ham-rang-dang-so-co-gai-lot-xac-thanh-hot-girl-nho-bi-nguoi-yeu-bo-roi-n-123566.html

quizz cộng đồng mạng Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao