Sir Alex giải nghệ vào cuối mùa này vì sức khỏe?

Thông tin gây sốc này đã được loan tải sau buổi đánh golf ăn mừng chức vô địch giải Ngoại hạng Anh của M.U.

Để tránh cho người hâm mộ hoang mang, một số nhân vật máu mặt ở sân Old Trafford đã phủ nhận tin đồn này, nhưng người ta vẫn có đầy đủ lý do để tin vào tính xác thực của nó.


Sir Alex Ferguson

M.U đang phải thực hiện một loạt các quy định ngặt nghèo về tính bảo mật thông tin với Sàn giao dịch Chứng khoán New York. Họ không cho phép bất cứ tin đồn nào có khả năng gây thiệt hại về kinh tế được lan rộng và đó là nguyên nhân khiến những người trong cuộc ở sân Old Trafford “câm như hến”.

Theo tờ Telegraph, một cầu thủ M.U giấu tên tham gia buổi đánh golf kể trên đã tiết lộ Sir Alex đang cân nhắc giải nghệ và tuyên bố chính thức rất có thể được đưa ra sau trận đấu với Swansea cuối tuần này, cũng là lúc Quỷ đỏ được nhận cúp vô địch tại thánh địa Old Trafford. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm không biết sự kiện động trời này có ảnh hưởng đến các giao dịch thương mại của M.U hay không, nên nó đã được giấu nhẹm để phòng bất trắc.


Sir Alex đang gặp vấn đề về sức khỏe ở tuổi 71

Bộ phận truyền thông của M.U chẳng đưa ra một thông báo đính chính hay phủ nhận nào trước thông tin Sir Alex sắp nghỉ hưu. Song nếu điều này trở thành hiện thực thì đó thực sự là tổn thất to lớn của M.U nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. “Ông già gân” là chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ với hơn 25 năm gắn bó và giúp đội bóng này vượt mặt Liverpool trở thành CLB xuất sắc nhất nước Anh.

Hiện tại, HLV David Moyes của Everton được đồn rằng sẽ đến dẫn dắt M.U trong trường hợp Sir Alex chia tay bóng đá. Bên cạnh tình hình sức khỏe có dấu hiệu chuyển biến xấu của Sir Alex, việc các nhà cái uy tín đều giảm mạnh tiền ăn vào cửa đặt cược Moyes về Old Trafford là một trong những tín hiệu khiến các fan nghĩ đến một cuộc chia ly đẫm nước mắt với nhà cầm quân người Scotland vào cuối mùa giải năm nay.

Theo Bóng Đá

Tin tức mới nhất