Siu Black phản ứng mạnh về chuyện cũ: 'Hãy coi như Siu Black ngày xưa đã chết rồi'

"Tôi không muốn nghe, không muốn nhắc về chuyện cũ nữ vì mọi thứ đã qua. Trước kia cứ mỗi lần trả lời, các báo toàn viết sai nên tôi vô cùng bị áp lực, giờ sức khỏe rất yếu", Siu Black phản ứng mạnh.


Chiều 24/4, buổi giới thiệu chương trình Sinh ra để tỏa sáng có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. Đây là chương trình mua bản quyền từ Anh Quốc, với người chơi là 9 thí sinh nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Mỗi thí sinh sẽ bắt cặp với một “huấn luyện viên” nhí. Điểm đặc biệt của chương trình là các nghệ sĩ tham gia sẽ phải thử sức mình ở lĩnh vực “hoàn toàn không biết gì”.
 
Nữ ca sĩ Siu Black hát cải lương, nghệ sĩ Lê Giang hát opera thính phòng, vận động viên Thúy Hiền thể hiện dân ca Nam Bộ, ca sĩ Phương Trinh Jolie bị “làm khó” khi đàn piano, MC Nguyên Khang thử sức với nhạc cụ dân tộc, cầu thủ bóng đá Phan Thanh Bình hát bolero, diễn viên hài Bảo Lâm "xử" nhạc hiện đại, lực sĩ Phạm Văn Mách trị nhạc dance, diễn viên Phi Thanh Vân hát dân ca Bắc Bộ.


Siu Black phản ứng mạnh mẽ khi bị hỏi về chuyện cũ

Có mặt trong nhóm thí sinh, "họa mi núi rừng" Siu Black không khỏi cảm thấy áp lực. Với sở trường rock mạnh mẽ và chưa bao giờ tìm hiểu thể loại cải lương, Siu Black cứ mỗi vòng thi lại khóc vì sợ mình không thể hát. Chị bảo mmột phần vì thời gian quá gấp, mà phần khác do đã lớn tuổi nên khi học bài hát mới, chị rất khó nhớ.

Trở lại trong một gameshow sau vụ vỡ nợ ầm ĩ làng giải trí, khi 2Sao hỏi Siu Black về chuyện cũ, bất ngờ chị phản ứng gay gắt : “Tôi không muốn nghe, không muốn nhắc về chuyện cũ nữ vì mọi thứ đã qua. Tôi chỉ muốn nói về chương trình mà tôi tham gia thôi. Trước kia cứ mỗi lần trả lời, các báo toàn viết sai nên tôi vô cùng bị áp lực, giờ sức khỏe rất yếu. Chuyện cũ đã xong rồi, coi như Siu Black cũ chết rồi. Giờ chỉ có Siu Black - thí sinh tham gia chương trình này mà thôi”.


MC Nguyên Khang thử sức mình với nhạc cụ dân tộc. Anh chia sẻ vì lịch trình bận rộn nên anh thường phải tập đàn vào đêm khuya. Tiếng đàn to nên Nguyên Khang nói vui anh sắp bị "đuổi" khỏi chung cư đang sống


Nghệ sĩ Lê Giang


Nhạc sĩ Đức Huy - giám khảo chương trình 


Phương Trinh Jolie biểu diễn ngón đàn piano, bộ môn mà từ trước đến giờ cô chưa bao giờ học qua


Phạm Văn Mách thể hiện mình ở lĩnh vực nhạc dance


Đại Nghĩa làm MC của chương trình


Vận động viên Ushu Thúy Hiền thể hiện khả năng hát dân ca Nam Bộ

Sinh ra để tỏa sáng sẽ có Ban bình luận gồm 3 thành viên. Nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Việt Hương là hai thành viên chủ chốt, tham gia xuyên suốt chương trình cộng thêm khách mời đặc biệt phù hợp với chuyên môn thể loại mỗi đêm thi.

Chương trình lên sóng vào 20h mỗi tối chủ nhật từ ngày 7/5/2017 trên kênh VTV3.

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/siu-black-phan-ung-manh-ve-chuyen-cu-hay-coi-nhu-siu-black-ngay-xua-da-chet-roi-n-117911.html

Sinh ra để tỏa sáng ca sỹ Siu Black Siu Black

Tin tức mới nhất