Sky Brazil cosplay giống hệt Sơn Tùng M-TP cover 'Lạc trôi' bằng tiếng Bồ Đào Nha

Chàng trai người Brazil đã hóa thân giống hệt Sơn Tùng và thể hiện lại hit của thần tượng.

Ra mắt vào ngày 1/1, cho đến nay đã gần hết tháng 10/2017, ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa hết hot. Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau MV Lạc trôi phiên bản Brazil, clip này được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Điểm đặc biệt của video clip này là chàng trai người Brazil đã hóa thân giống hệt Sơn Tùng và thể hiện lại hit của thần tượng. Ngoài mái tóc dài màu bạch kim, trang phục có nét cổ trang anh chàng này còn hát Lạc trôi bằng hai thứ tiếng Bồ Đào Nha và Việt Nam.

Sky Brazil cosplay giống hệt Sơn Tùng M-TP cover Lạc trôi bằng tiếng Bồ Đào Nha-1

Sky Brazil cosplay giống hệt Sơn Tùng M-TP cover Lạc trôi bằng tiếng Bồ Đào Nha-2
Sky Brazil cosplay giống hệt Sơn Tùng M-TP cover Lạc trôi bằng tiếng Bồ Đào Nha-3Sky Brazil cosplay giống hệt Sơn Tùng M-TP cover Lạc trôi bằng tiếng Bồ Đào Nha-4

Mặc dù không thể giống 100% so với bản gốc Sơn Tùng nhưng Rafa RC đã chọn lọc những khung cảnh đặc trưng của Lạc trôi để đưa vào MV của mình. Sky Việt bày tỏ thán phục trước sự đầu tư tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ anh chàng người Brazil này.

Rafa RC tên thật là Rafael Ribeiro Coelho, anh đã từng cover khá nhiều ca khúc Vpop, phần lớn là những bài hát của Sơn Tùng như: Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua. Ngoài ra chàng trai người Brazil này cũng đã làm fanmade MV cho các bản hit: Chưa bao giờ (Trung Quân Idol), Forever Alone (Justa Tee), Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh)...


"Không phải dạng vừa đâu" phiên bản Brazil


"Gạt đi nước mắt" có tạo hình gần giống phiên bản gốc của Noo Phước Thịnh

Không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Sơn Tùng M-TP đã vượt ra khỏi ranh giới Việt Nam. Trước đó, âm nhạc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã được vang lên tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia thậm chí còn "dạt sang" cả Ả Rập.

Ra mắt ngày 1/1, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP trở thành phát súng đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình sau khi chia tay ông bầu Quang Huy. Chỉ sau một ngày ra mắt, Lạc trôi đạt kỷ lục 4 triệu views khiến nhiều ca sĩ Việt ước ao.

Phát súng quá giòn giã khi chỉ trong 60 ngày, MV Lạc trôi đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số khủng, Sơn Tùng chính thức xác lập kỷ lục mới, trở thành ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sky-cosplay-giong-het-son-tung-mtp-de-cover-lac-troi-bang-tieng-bo-dao-nha-n-136766.html

cover Sơn Tùng

Tin tức mới nhất