'Sky' đồng loạt ăn mừng vì Sơn Tùng đã có MV thứ 3 đạt 100 triệu view

MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 100 triệu view vào chiều 13/4.



Không thể phủ nhận sức hút của cái tên Sơn Tùng M-TP trong thời gian vừa qua, đặc biệt là khi nam ca sĩ cho phát hành 2 ca khúc liên tiếp có tên Lạc trôiNơi này có anh.

Sau khi Lạc trôi cán mốc 100 triệu views không lâu, chiều nay 13/4, bản "thánh ca Valentine" Nơi này có anh cũng lặng lẽ chạm tới con số đầy hãnh diện này.

Đây là ca khúc thứ 3 của Sơn Tùng M-TP đạt tới 100 triệu view sau Chúng ta không thuộc về nhauLạc Trôi. Nơi này có anh không chỉ thu hút khán giả bằng những thước phim đẹp long lanh, lãng mạn mà còn được yêu thích bởi ca từ đẹp và vô cùng dễ thương.

Hit mới nhất này của Sơn Tùng là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB được Sơn Tùng viết trước ca khúc Lạc Trôi nhưng chưa được công bố vì đây là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những người yêu quý mình trong dịp Valentine.

Trước khi MV Nơi này có anh đạt được 100 triệu view, một trang thông tin đã thống kê số tiền mà kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP nhận được sau một tháng đăng tải music video này là 15 nghìn USD đến 249 nghìn USD (khoảng 342 triệu - 5,7 tỷ đồng).

Nơi này có anh được quay tại Hàn Quốc có những cảnh quay đầy ngọt ngào khiến người xem không khỏi ghen tị. Nhân vật nữ chính trong MV đại diện cho những fan hâm mộ, hay người yêu quý luôn bên cạnh nam ca sĩ trong thời gian dài. Hình ảnh chiếc khinh khí cầu bay lên vào cuối MV chính là lời "tỏ tình" mà Sơn Tùng dành đến tất cả khán giả.

Ngay từ khi hình ảnh dễ thương này lên sóng, các fan hâm mộ đã đồng loạt chụp lại chiếc khinh khí cầu với dòng chữ Sky và gửi đến Sơn Tùng những lời nhắn nhủ hết sức dễ thương: "Tình yêu bé nhỏ xin dành tặng riêng em... hay chết mất Tùng ơi!.. Lãng mạn quá đi!"; "Tùng có biết là Tùng đã làm Sky bất ngờ và hạnh phúc thế nào không? Tim em đang bị tan chảy Tùng ơi!".

Sau khi tách khỏi công ty quản lý, những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP không vì thế mà giảm đi chất lượng, ngược lại anh còn đạt được nhiều thành công và sự ủng hộ của khán giả hơn. Với những thành tích đáng nể này, sản phẩm tiếp sau đây của Sơn Tùng sẽ là một thách thức đối với bản thân anh và ekip thực hiện, tuy nhiên đó cũng chính là một cơ hội rõ ràng chứng minh cho khán giả thấy được sự nghiêm túc đối với âm nhạc của nam ca sĩ gốc Thái Bình.


MV "Nơi này có anh" - Sơn Tùng MTP

Khánh Hoàng
Mutex: Luyên NT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sky-dong-loat-an-mung-vi-son-tung-da-co-mv-thu-3-dat-100-trieu-view-n-117008.html

MV Nơi này có anh Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất