SM gây phẫn nộ khi ép Taemin nhắc lại scandal quấy rối tình dục của Onew

Taemin (SHINee) hứng nguyên "một rổ gạch" khi ngầm nhắc tới Onew trong lời phát biểu. Cư dân mạng cho hay đây là chiêu trò của SM.

Mới đây, Taemin của SHINee phải hứng chịu loạt chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc vì một lời hứa hẹn với khán giả tại concert của nhóm, tổ chức ở sân vận động Tokyo Dome -  Nhật Bản. Concert này nằm trong khuôn khổ tour diễn SHINee World 2017 Five Special Edition.

Nguyên nhân khiến Taemin bị "ném đá" là vì bỗng nhiên nam ca sĩ nhắc đến trưởng nhóm Onew. Theo đó\ tThành viên nhỏ tuổi nhất SHINee chia sẻ một ngày không xa, nhóm sẽ trở lại sân khấu với đội hình đủ cả 5 thành viên dù scandal của Onew chưa hoàn toàn lắng dịu.

SM gây phẫn nộ khi ép Taemin nhắc lại scandal quấy rối tình dục của Onew-1
Taemin và lời phát biểu "hứng gạch" trong concert của nhóm

Ngay sau lời phát biểu, một bộ phận khán giả Kpop lên tiếng chỉ trích anh phát ngôn không đúng thời điểm, vạch áo cho người xem lưng. Họ cho rằng scandal quấy rối tình dục của Onew như một vết nhơ, vậy mà Taemin còn ngầm nhắc đến.

Tuy nhiên mới đây, một bài đăng trên Tweeter đã chia sẻ cụ thể lời nói của Taemin. Theo đó trước khi nói lời chào tạm biệt khán giả, Taemin đã thay mặt các thành viên còn lại gửi lời cảm ơn: "Chúng tôi rất vinh dự khi được trình diễn tại Tokyo Dome. Nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fans, chúng tôi mới có mặt tại 'thánh đường' này. Chúng tôi cảm ơn các bạn!

Ngoài sự ủng hộ của khán giả, chúng tôi cũng đã nỗ lực chăm chỉ để cống hiến những phần trình diễn tốt nhất. (Ngay lúc đó Minho đã ra hiệu cho Taemin: 'Có phải cái đó không?' và hướng tay chỉ về phía người nhắc thoại). À, và chúng tôi sẽ trở lại với đầy đủ cả năm... năm... thành viên, vậy nên xin hãy ủng hộ chúng tôi nhé!".

SM gây phẫn nộ khi ép Taemin nhắc lại scandal quấy rối tình dục của Onew-2
Bài đăng minh oan cho Taemin

Phần chia sẻ cụ thể từ một fan đã giúp Taemin được minh oan. Khán giả cho rằng lời phát biểu cuối cùng của Taemin nằm trong kịch bản có sẵn của SM, và anh buộc phải nói ra khi có tín hiệu từ phía người nhắc thoại.

Dưới bài đăng này, netizen Hàn để lại hàng loạt bình luận chỉ trích công ty quản lý vì hành động ép buộc Taemin phải phát ngôn gây tranh cãi: "SM đang làm cái trò gì vậy, sao họ lại bắt Taemin nói ra những điều đó chứ?".

"Cậu ấy đã cảm ơn và chuẩn bị đi vào, vậy mà họ còn ép cậu ấy nói những điều không nên", "Trong khi nói cậu ấy còn ngừng giữa chừng kìa, chắc chắn đây là chiêu trò của SM, chỉ vì điều đó mà cư dân mạng chỉ trích cậu ấy ư?"...

SM gây phẫn nộ khi ép Taemin nhắc lại scandal quấy rối tình dục của Onew-3
SHINee với 5 thành viên

Đây không phải lần đầu tiên SM đứng sau những tranh cãi của netizen. Chỉ mới đây thôi, khán giả hâm mộ SNSD còn bày tỏ phẫn nộ với công ty chủ quản của thần tượng vì chỉ cho 8 cô gái quảng bá đúng một tuần. Họ thậm chí còn không có thời gian tranh cúp trên các chương trình âm nhạc định kỳ. 
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-gay-phan-no-khi-ep-taemin-nhac-lai-scandal-quay-roi-tinh-duc-cua-onew-n-132272.html

SHINee SM Entertainment Kpop snsd

Tin tức mới nhất