SM úp mở cho 'gà cưng' trở lại, từ khóa 'Taeyeon' leo thẳng lên top 1 tìm kiếm

Mùa hè năm nay đã có Taeyeon làm dịu mát tâm hồn các fan mê nhạc Hàn rồi đây!

Ngày 12/6, SM Ent xác nhận “gà vàng” Taeyeon sẽ trở lại với một mini album mang tên “Something New”. Theo tiết lộ từ SM, album sẽ gồm 6 bài hát gồm nhiều thể loại khác nhau, đúng như phong cách thường thấy của SNSD – vô cùng đa dạng. Bài hát chủ đề chính là “Something New”. Album sẽ lên kệ vào ngày 18/6 tới đây.


Taeyeon xác nhận trở lại vào ngày 18/6 tới đây


Loạt hình teaser cực đẹp được SM tiết lộ

Đây là một thông tin không thể vui hơn với các fan của Taeyeon nói riêng và fan SNSD nói chung. Bởi đã rất lâu rồi, trưởng nhóm vàng của Kpop mới trở lại. Mini Album gần nhất của Taeyeon mang tựa đề This Christmas - Winter Is Coming đã ra mắt từ tận Giáng Sinh năm 2017. Từ đó đến nay, khoảng 7 tháng ròng rã cô nàng im hơi lặng tiếng và chỉ xuất hiện đôi lần trước công chúng.

Và có vẻ như người hâm mộ xứ Hàn đã nhớ Taeyeon lắm rồi. Ngay khi SM hé lộ tấm ảnh teaser vói dòng chữ “Something New”, từ khóa “Taeyeon” đã bay vèo vèo lên hàng loạt trang tìm kiếm. Cách đây ít giờ, “Taeyeon” vững vàng ở top 1 MelOn. Điều này đủ để thấy các fan xứ kim chi tin tưởng và chờ đợi âm nhạc của Taeyeon đến mức nào.


Nếu ai đó mong chờ một màn đối đầu gay cấn giữa Taeyeon cùng đàn em BlackPink và TWICE...


... thì có lẽ họ sẽ phải thất vọng vì dường như cô không quảng bá cho album này mà đây chỉ là món quà để tặng fan hâm mộ.

Theo Thế Giới Trẻ


SM Entertainment TaeYeon

Tin tức mới nhất