Ơn trời! 18 giây teaser 'thần thánh' từ SNSD - Oh!GG của Sone đây rồi

Oh!GG vừa cho ra mắt MV Teaser "Lil' Touch" đậm chất cổ điển khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tối ngày 3/9, nhóm nhỏ của SNSD - Oh!GG đã chính thức tung MV teaser ca khúc Lil' Touch nằm trong single cùng tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Sau hơn 1 năm vắng bóng thị trường âm nhạc, chỉ với 18 giây teaser ngắn ngủi, Oh!GG đã khiến người hâm mộ phấn khích với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bất ngờ. MV “nhá hàng” đậm chất cổ điển, mang hơi hướng La Tinh với nhiều hình ảnh táo bạo gây không ít tò mò cho khán giả.

MV Lil' Touch cùng single sẽ được ra mắt chính thức người hâm mộ vào ngày 5/9 tới. Dù là nhóm nhạc hoạt động trên thị trường đã hơn 11 năm, nhưng với nhóm nhỏ Oh!GG, 5 cô gái SNSD sẽ tái xuất với tư cách như một tân binh Kpop.

Đây có lẽ là một chặng đường mới của SNSD, bước khởi đầu cho những đột phá và thay đổi của nhóm trên con đường âm nhạc. Cộng đồng SONE đã sẵn sàng để chào đón một SNSD - Oh!GG hoàn toàn mới cùng sản phẩm âm nhạc Lil' Touch chưa nào?

Teaser MV "Lil' Touch" - Oh!GG.

Ơn trời! 18 giây teaser thần thánh từ SNSD - Oh!GG của Sone đây rồi-1
Oh!GG.

Ơn trời! 18 giây teaser thần thánh từ SNSD - Oh!GG của Sone đây rồi-2Ơn trời! 18 giây teaser thần thánh từ SNSD - Oh!GG của Sone đây rồi-3

Theo Saostar


Oh!GG snsd

Tin tức mới nhất