SNSD - Oh!GG tung concept trắng đen: 'Ơn trời! outfit lần này đã đẹp gấp vạn lần ảnh nhá hàng đầu tiên'

SM Entertainment đã bắt đầu quá trình nhá hàng về màn debut của nhóm nhỏ từ SNSD: Oh!GG.

Sau khi công bố nhóm nhỏ SNSD: Oh!GG cùng dự án debut vào đầu tháng 9 khiến người hâm mộ râm ran, SM tiếp tục tung bức ảnh thứ 2. Các cô gái mặc trang phục đen đầy bí ẩn và thu hút. Trong concept cổ điển, người hâm mộ thở phào vì hình ảnh lần này đẹp hơn rất nhiều tạo hình có phần… “stylist làm hư” tung ra 1 ngày trước đó.

Tên của nhóm nhỏ là sự kết hợp giữa sự cảm thán Oh! và chữ viết tắt theo tên tiếng Anh của nhóm GG (Girls’ Generation), với ý nghĩa các thành viên sẽ mang đến nét hấp dẫn trong âm nhạc để thu hút người hâm mộ toàn cầu. Bên cạnh đó, trong tiếng Hàn Oh!GG gần giống như một cụm từ thể hiện sự hoàn hảo hay tuyệt vời.
 

SNSD - Oh!GG tung concept trắng đen: Ơn trời! outfit lần này đã đẹp gấp vạn lần ảnh nhá hàng đầu tiên-1
Bức ảnh mới được công bố.

SNSD - Oh!GG tung concept trắng đen: Ơn trời! outfit lần này đã đẹp gấp vạn lần ảnh nhá hàng đầu tiên-2
Được cho là đẹp và phần trang phục ổn hơn rất nhiều so với tạo hình đầu tiên được công bố này.

Girls’ Generation - Oh!GG sẽ chính thức debut, đồng thời phát hành single đầu tay vào lúc 18h00 (KST) ngày 5/9 tới đây. Đĩa đơn sẽ bao gồm ca khúc chủ đề Lil'Touch và một bài hát b-side Fermata. Single Lil'Touch sẽ được phát hành dưới dạng album Kihno và bắt đầu nhận pre-order từ ngày 28/8 tới.

Trước Oh!GG, SNSD cũng từng có 1 nhóm nhỏ đình đám Taetiseo, là sự kết hợp của bộ 3: Taeyeon - Tiffany - Seo Hyun. Cùng chờ đợi nhóm nhỏ dự án 2018 từ SNSD.

Theo Saostar

 


Oh!GG girls'generation snsd

Tin tức mới nhất