SNSD, Big Bang T.O.P bị "vạ lây" vì scandal bị trục xuất khỏi Hàn của Tiffany

(2Sao) - Tiffany hiện đã ngưng mọi hoạt động sau scandal.


Scandal đăng nhầm hình lên mạng xã hội của Tiffany có thể được coi là scandal lớn nhất trong 10 năm hoạt động của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Sau scandal, Tiffany đã phải viết thư tay xin lỗi, đồng thời tạm ngưng các hoạt động cá nhân. Tuy nhiên không chỉ riêng Tiffany mà toàn bộ các thành viên SNSD đều trong trạng thái "án binh bất động", kể từ sau khi scandal nổ ra, các thành viên đều tạm ngưng sử dụng mạng xã hội và im lặng trước mọi câu hỏi của báo chí.

Theo khảo sát của các trang mạng về scandal của Tiffany, có đến 91% người đồng tình rằng SM cần phải đưa ra một lời xin lỗi chính thức, cũng như bắt Tiffany tạm ngưng toàn bộ hoạt động để hối lỗi.
 

 

Tiffany bị chỉ trích vì sử dụng trái tim trong bức thư xin lỗi

Không chỉ riêng Tiffany, Big Bang T.O.P cũng bị kéo vào scandal vì đã từng sử dụng hình ảnh chiếc cờ này, cụ thể vào năm 2007, T.O.P xuất hiện trong một chương trình truyền hình với chiếc áo khoác có in cờ đế quốc Nhật sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ 2. Scandal cũng là ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Big Bang, các thành viên phải chịu chỉ trích một thời gian dài thậm chí ngay cả khi chủ tịch của YG là Yang Hyun Suk đứng ra xin lỗi.
 

Chiếc áo bị chí trích của T.O.P
 
P.O của Block B cũng bị khui lại scandal cũ

Thành viên của Block B là P.O cũng bị "gọi tên" khi nhắc tới scandal chinh trị khi mặc chiếc áo có tiếng Nhật và ngày quốc khách Hàn Quốc. Trên trang twitter cá nhân, P.O đã gửi lời xin lỗi để xoa dịu dư luận: "Xin chào, tôi là P.O của Block B. Ngày hôm qua, tôi đã mặc chiếc áo không phù hợp và khiến nhiều người khó chịu, đây là lỗi của tôi. Thay vì giải thích, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả người dân Hàn Quốc. Tôi sẽ chú ý hơn đến hành động và trang phục của mình, tôi thành thật xin lỗi".
 
Gen
Theo Vietnamnet

T.O.P (Big Bang)

Tin tức mới nhất