SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương

Album vol 6 của SNSD được khán giả quốc tế ủng hộ mạnh mẽ nhưng lại khá chậm chạp trên các bảng xếp hạng trong nước.

Nhóm nhạc nữ SNSD đã chính thức cho ra mắt album vol 6 với tên gọi Holiday night trong hôm qua 4/8. Đây là phát súng đầu tiên mở màn cho chiến dịch kỷ niệm 10 năm ca hát của SNSD bao gồm fan-meeting, show thực tế và các tour diễn. 

SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương-1

Bên cạnh album vol 6, các cô gái nhà SM cũng mang đến cho khán giả hâm mộ 2 MV mới siêu lung linh Holiday All night. Nếu All night là phong cách retro bóng bẩy thì Holiday night là nét hiện đại của những cô gái thế hệ mới.

MV All night dài hơn 7 phút còn có thêm phần chia sẻ của các thành viên trong suốt 10 năm ca hát. Những hình ảnh cách đây 10 năm của nhóm nhạc "thiếu nữ thời đại" được tua lại khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. 

Chính thức lên kệ vào 7/8 nhưng từ hôm qua, cả All nightHoliday night đã có mặt trên các trang nhạc số. Tuy nhiên tính đến sáng nay 5/8, cả HolidayAll night vẫn chật vật trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. 


MV "Holiday"


MV "All night"

SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương-2
SNSD là cụm từ đứng #1 tìm kiếm trên Melon, còn Holiday ở vị trí thứ 3

Chọn thời điểm quay trở lại Kpop trùng với WINNER nhà YG, có vẻ như đây là sự lựa chọn thiếu sáng suốt của SM.

Ca khúc Love me love me của WINNER đã liên tục trụ vững trong top 3 các BXH Melon, Genie, Bugs, Soribada... trong khi đó đàn chị vẫn ì ạch vẫn chưa thể lọt top 10. Đây là một khởi đầu bất lợi cho SNSD khi để đàn em bỏ xa trên đường đua.

SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương-3
Vị trí của "Holiday" trên các BXH

SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương-4
"All night" cũng chẳng khá khẩm hơn "Holiday"

Tuy nhiên, ở mặt trận âm nhạc quốc tế, SNSD vẫn chứng tỏ là một nhóm nhạc lớn và được đông đảo khán giả yêu thích khi độc chiếm iTunes của 18 quốc gia. MV Holiday đạt 6,360,667 triệu view còn All night chỉ khiêm tốn ở mức 3,629,687 triệu view trong vòng 21 giờ.

SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương-5
Đứng đầu iTune của rất nhiều quốc gia
 

SNSD đứng đầu iTunes 18 quốc gia nhưng vẫn chật vật tại chính quê hương-6
Đứng đầu Worldwide iTunes Album Chart

Những con số xếp hạng sau một ngày phát hành chưa thể đánh giá được SNSD thành công hay thấy bại của lần trở lại này. Sân khấu quảng bá của "thiếu nữ thời đại" sẽ bắt đầu vào ngày 10/8, hứa hẹn là cuộc đối chọi đầy khốc liệt với nhiều đàn em. 

Trước hết, trong ngày 5/8, 8 cô gái nhà SM sẽ có buổi gặp gỡ khán giả tại Seoul’s Olympic. Kết thúc năm 2017, SNSD chấm dứt hợp đồng 10 năm với công ty quản lý. Rất có thể trong buổi fan-meeting lần này, các thành viên sẽ tiết lộ về việc ở lại hay ra đi.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snsd-dung-dau-itunes-18-quoc-gia-nhung-van-chat-vat-tai-chinh-que-huong-n-128946.html

WINNER girls'generation Kpop snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao