"SNSD phiên bản YG" chính thức tung ảnh thành viên đầu tiên

(2Sao) - YG Entertainment đã chính thức cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau một thời gian dài.

Sáng 1/6, YG Entertainment đã cho ra mắt những hình ảnh về thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ mới nhà YG, cô nàng đã quá đỗi quen mặt với khán giả mang tên Jennie Kim. Jennie Kim được biết tới là một trong những thực tập sinh nữ xuất sắc nhất của YG, cô nàng cũng đã góp giọng trong ca khúc Black với G-Dragon.

Trước đó vài ngày, YG đã lên tiếng về việc mỗi tuần sẽ giới thiệu một thành viên trong girlgroup mới, cho đến thời điểm hiện tại YG mới chỉ xác nhận hai người sẽ ra mắt trong nhóm là Jennie Kim và Jisoo, còn lại các thành viên khác vẫn trong vòng bí mật chưa được tiết lộ. 

Loạt teaser đa dạng phong cách của Jennie Kim







Black - G-Dragon & Jennie Kim

Trước đây Yang Hyun Suk đã ấp ủ một dự án mang tên "SNSD phiên bản YG, gồm những cô gái xinh đẹp như SNSD nhưng vẫn mang đậm cá tính và phong cách của YG: "Tôi nghĩ YG luôn khác biệt, tôi đang nghĩ tới việc sẽ ra mắt một girlgroup mới mạnh mẽ hơn những gì 2NE1 đã thể hiện".

YG cũng sẽ tiết lộ thêm nhà sản xuất âm nhạc đình đám Teddy sẽ là người viết ca khúc ra mắt cho nhóm nhạc mới. Teddy là nhà sản xuất khá "mát tay" khi đã làm lên tên tuổi của 2NE1, chính vì vậy các fan hâm mộ vô cùng kỳ vọng vào âm nhạc cũng như phong cách độc đáo của nhóm nhạc nữ mới nhà YG.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao