SNSD quyền lực nhất làng giải trí Hàn

- SNSD đã vượt qua Park Ji Sung và Kim Yuna, giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng 40 ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn.

Mới đây, Forbes Hàn Quốc đã công bố danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí xứ sở Kim Chi. Theo đó, nhóm nhạc nữ SNSD đã đánh bại hàng loạt ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác để giành vị trí quán quân.

Forbes Hàn Quốc chọn 40 ngôi sao quyền lực từ 100 ứng cử viên thuộc nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, tạp kỹ, âm nhạc... Tiêu chí lựa chọn dựa vào bốn hạng mục bao gồm thành công thương mại, tần suất phủ sóng truyền thống, các hoạt động phát sóng và sự chuyên nghiệp.


SNSD đứng đầu danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn


SNSD là nhóm duy nhất giành vị trí Top 10 trong cả bốn hạng mục và nhờ đó giành vị trí quán quân chung cuộc. SNSD cũng lập kỷ lục khi là cái tên duy nhất luôn lọt vào Top 5 trong danh cách 40 ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn kể từ năm 2009 khi mà Forbes Hàn Quốc bắt đầu ra mắt danh sách này.



Được biết năm qua là một năm vô cùng thành công với SNSD khi album của nhóm bán được hơn 270 nghìn bản. Lượt tải online các bài hát trong album của SNSD cũng đạt con số ấn tương - 11 triệu 730 nghìn. Nhóm xếp thứ 3 trong các nghệ sĩ được báo chí viết nhiều nhất. Bên cạnh đó, SNSD còn quay tổng cộng 25 quảng cáo.


Kim Yuna


Park Ji Sung

Người độc chiếm vị trí quán quân trên bảng xếp hạng 40 ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn 2 năm trước - Kim Yuna tụt xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó, vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng năm nay thuộc về cầu thủ bóng đá Park Ji Sung.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất