SNSD sẽ trở lại với đội hình 5 người sau nửa năm tạm dừng hoạt động?

Rất có khả năng người hâm mộ sẽ lại được gặp SNSD vào nửa cuối năm nay nhưng với đội hình mới chỉ bao gồm 5 thành viên.

Vào tháng 10 năm ngoái, thông tin Seohyun, Tiffany và Sooyoung cùng rời khỏi SNSD đã khiến các fan SNSD cảm thấy như 'tan nát cõi lòng' bởi điều này cũng đồng nghĩa với việc, sẽ phải còn rất lâu để người hâm mộ được thấy 8 thành viên của SNSD tề tựu lần nữa.


Sau khi Seohyun, Sooyoung và Tiffany rời khỏi SM hồi năm ngoái, hoạt động chung của SNSD đã bị tạm dừng để các thành viên tập trung phát triển những dự án riêng.

Tuy nhiên, mới đây, một số tờ báo Hàn đưa tin, 5 thành viên còn lại của SNSD bao gồm Yoona, Taeyeon, Hyoyeon, Sunny và Yuri sẽ cùng nhau trở lại trên sóng truyền hình thông qua một show thực tế riêng của nhóm, dự kiến mang tên Girls' Forest.

Cũng theo nguồn tin này, Girls' Forest sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 5 này tại miền Nam nước Pháp. Nếu thông tin là sự thật thì khả năng cao là chương trình sẽ được lên sóng vào cuối năm nay, sau khi đã hoàn tất chỉnh sửa hậu kì.

Hiện tại, các thành viên SNSD lẫn SM đều chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên. Tuy nhiên, khả năng Girls' Forest được thực hiện là rất cao khi Taeyeon vẫn chưa có dự định phát hành album mới, Yuri đang tạm nghỉ ngơi sau một thời gian dài đóng phim, Hyoyeon vừa hoàn tất single solo của mình và Sunny, Yoona thì vừa hoàn thành những chương trình thực tế riêng.

Đồng thời, cũng có nhiều fan cho rằng Tiffany, Seohyun và Sooyoung cũng có thể tham gia vào chương trình này nếu lịch trình không bị trùng lắp với lịch quay. Mới đây, các cô gái cũng đã có một buổi tụ họp nho nhỏ để mừng sinh nhật Yoona, Sunny và fan hoàn toàn có thể mong đợi về tin tức tốt này.

Theo Báo Đất Việt


Kpop snsd

Tin tức mới nhất