SNSD Tiffany vẫn hồn nhiên "like" ảnh người tình tin đồn giữa tâm bão scandal

(2Sao) - Hành động "like" ảnh trên instagram của SNSD Tiffany như đang thách thức dư luận.

Khoảng thời gian vừa qua có lẽ là khoảng thời gian "khủng khiếp" nhất trong sự nghiệp của SNSD nói chung và Tiffany nói riêng. Scandal chính trị đã khiến Tiffany bị tẩy chay, các nhãn hiệu gạch tên người đẹp khỏi hình ảnh đại diện, chương trình truyền hình cũng cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Tiffany cũng như người đẹp đã phải viết tâm thư xin lỗi hai lần.

Tuy nhiên mới đây, mặc dù SM đã thông báo Tiffany sẽ không tham gia chuyến du lịch Hawai cùng công ty để hối lỗi về những việc đã làm vậy nhưng người đẹp vẫn đã thực hiện một hành động được coi là "trêu tức" cư dân mạng khi cô nàng bất ngờ nhấn thích một bức ảnh về anh chàng Gray - người tình tin đồn của Tiffany trên instagram.

Giữa tâm bão scandal, Tiffany đã nhấn thích ảnh của người tình tin đồn Gray trên instagram


Tiffany và anh chàng rapper đẹp trai Gray bị vướng nghi án hẹn hò vào đầu năm nay khi cả hai cùng hợp tác chung trong một dự án âm nhạc. Cả hai khá thân thiết và thường xuyên gặp gỡ để phát triển tình cảm, tuy nhiên hai bên đều lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò và xác nhận chỉ là bạn thân. 

Việc Tiffany nhấn thích ảnh Gray giống như việc cô nàng đang ngầm xác nhận tình cảm, dù nhiều fan cho rằng rất có thể Tiffany đã "lỡ tay" nhưng nhiều người khẳng định cô nàng đang trêu tức cư dân mạng bởi những chỉ trích vì scandal vừa qua.

Tiffany đã ngưng sử dụng mạng xã hội sau scandal

Trước đó, Tiffany cũng đã tạm ngưng sử dụng mạng xã hội, người đẹp đã bỏ theo dõi toàn bộ các tài khoảng instagram (từ 700 xuống 15 người) và hiện tại chỉ còn theo dõi các thành viên trong SNSD và gia đình họ hàng. Người đẹp cũng đã cho đăng tải một bức thư tay xin lỗi nhằm xoa dịu chỉ trích nhưng mọi việc dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bức thư dài xin lỗi của Tiffany vẫn bị "ném đá" vì nhiều người cho rằng cô nàng không đủ giỏi tiếng Hàn để viết được một bức thư như vậy

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao