SNSD Tiffany, Yuri ra album solo đối đầu với Jessica

(2Sao) - Không hẹn mà gặp, SNSD Tiffany, Yuri và cựu thành viên Jessica đều có sự trở lại trong tháng 3 này.

Vào hôm qua, trang tin Sports DongA của Hàn Quốc đã đưa tin xác nhận việc ra mắt album solo của cô nàng Tiffany vào đầu tháng 3. Thông tin về việc Tiffany ra solo đã được nhen nhóm từ cuối năm ngoái, hình tượng cho sự ra mắt của Tiffany sẽ là quyến rũ sang trọng với một ca khúc R&B hip hop. Ngay sau Tiffany, rất có thể Yuri sẽ là thành viên solo tiếp theo nằm trong dự án SM Station của công ty chủ quản SM Entertainment.


Sau Tiffany, Yuri và Taeyeon sẽ là hai thành viên solo tiếp theo

Như vậy nếu Tiffany và Yuri ra album trong tháng này, rất có thể hai cô nàng sẽ phải đối đầu với cựu thành viên SNSD - Jessica. Hiện tại Jessica đã thành lập stuido riêng tại Trung Quốc, đồng thời kì hợp đồng với Hải Nhuận Ảnh Thị, công ty sẽ quản lý toàn bộ hoạt động của Jessica tại Trung Quốc cũng như quảng bá album mới tại Hàn. Jessica cũng tiết lộ cô đã hoàn thành album từ năm ngoái và sẽ sớm ra mắt trong tháng này. 

Jessica tại sân bay Incheon sáng nay

Hyoyeon đang là chủ trì một chương trình làm đẹp

Đây sẽ là màn trở lại vô cùng đáng chờ đợi của Jessica khi cô phát hành album chính thức sau khi rời khỏi SNSD. Nếu thời điểm trùng với Yuri hoặc Tiffany thì việc "huynh đệ" tương tàn là không thể tránh khỏi.

Riêng về lĩnh vực làm đẹp, Jessica cũng đã nhận được lời mời trở thành MC cho chương trình Hàn Quốc về lĩnh vực làm đẹp mang tên "Beauty Bible". Trong khi đó, hiện tại thành viên Hyoyeon của SNSD cũng đang là người dẫn một chương trình sắc đẹp khác mang tên "Get It Beauty". 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất