Sợ bị mang tiếng khoe của, Ngọc Trinh âm thầm dọn về nhà mới triệu đô

(2Sao) - Đã dọn về ở căn nhà mới triệu đô được một tuần nhưng Ngọc Trinh không chia sẻ vì sợ mọi người nghĩ khoe khoang.

Nhưng ngày qua, hình ảnh Ngọc Trinh với cương vị mới là diễn viên hoá thân vào vai diễn đang thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Vì vậy, căn nhà mới triệu đô từng gây xôn xao của người đẹp "bỗng dưng" được người hâm mộ ít chú ý cho vào quên lãng.

Mới đây, cô bạn thân của Ngọc Trinh - diễn viên Quỳnh Thư bất ngờ chia sẻ những hình ảnh sang trọng bên trong căn nhà sang cùng dòng đối thoại của Trinh - Thư khiến nhiều người bất ngờ.


Chia sẻ của Quỳnh Thư về căn nhà của Ngọc Trinh

Theo như chia sẻ của Quỳnh Thư thì cô đang buồn nên gọi cho bạn thân Ngọc Trinh để hàn huyên tâm sự. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô mới đi quay về chuẩn bị ăn uống và đi ngủ để giữ sức cho lịch quay vào sáng sớm 5 giờ hôm sau và rủ Quỳnh Thư nếu buồn thì qua nhà mình ngủ: "Mới đi quay về, chuẩn bị ăn rồi ngủ...Mai 5g sáng phải đi quay tiếp rồi. Buồn thì qua nhà ngủ với tớ...". Chính lời rủ rê này của Ngọc Trinh thì Quỳnh Thư mới biết được cô bạn thân đã bí mật về nhà mới được một tuần: "tớ dọn qua nhà mới 1 tuần nay rồi..."


Quỳnh Thư - Ngọc Trinh

Đến nơi, mặc dù rất thích thú và bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng với căn nhà mới của Ngọc Trinh: "Qua tới nhà nó...trời đẹp khinh khủng khiếp..." nhưng Quỳnh Thư vẫn không quên trách cô bạn thân sao kín tiếng: "Sao qua nhà mới mà không thấy rần rần gì vậy?". Bị bạn thân trách, Ngọc Trinh lên tiếng thanh minh: "Thôi tớ không muốn nói gì tới, mắc công người ta nghĩ mình khoe khoang. Với lại mấy nay tớ tập trung cho bộ phim không muốn quan tâm gì ngoài bộ phim...".


Căn nhà mới với không gian riêng dành cho trang phục của Ngọc Trinh








Phòng Khách sang trọng với gam màu trắng




Quỳnh Thư thích thú với căn nhà của cô bạn

Sau màn chào hỏi, trong lúc Ngọc Trinh đi chuẩn bị dọn đồ ăn thì Quỳnh Thư đã tranh thủ "tự sướng" với căn nhà đẹp của cô bạn thân: "Trong lúc chờ đồ ăn thì tranh thủ tạo kiểu vài tấm,vì nhà đẹp quá không kiềm chế nổi...". Cuối cùng, Quỳnh Thư vẫn không quên buông lời trách khéo nhưng đầy tình yêu dành cho bạn mình: "Mình thì ăn tân gia nhà nó bằng mì gói, nó thì ăn 1 bữa cơm đạm bạc thế này đây..."




Bữa cơm đạm "tân gia" của Ngọc Trinh - Quỳnh Thư

Trước đó, theo thông tin 2Sao tìm hiểu thì "Nữ hoàng nội y" đã tậu một căn Penthouse ở quận 7 khi hoàn thành cũng có giá lên tới cả triệu đô, gần nhà ông bầu Khắc Tiệp. Ngọc Trinh cho biết, cô mua căn nhà này bằng chính số tiền mình kiếm được. Người đẹp sẽ chuyển về căn nhà này sống một mình không ở cùng anh chị nữa.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất