Sợ con dâu chụp ảnh cưới mệt, mẹ chồng tận tình đứng bên xúc từng thìa cơm khiến chị em phát ghen

Không biết tu mấy đời cô gái này mới gặp được mẹ chồng phúc hậu tâm lý như thế?

Mẹ chồng thương quý con dâu vốn dĩ giờ đây không còn là điều đáng kinh ngạc nữa. Chưa cưới gả đã chiều chuộng hết lòng, cưng con dâu như trứng mỏng, tặng vàng tặng bạc, sinh nhật mua cua đãi con dâu... chẳng thiếu chuyện có thật trong cuộc sống đời thường giúp chị em thêm niềm tin vào 2 chữ "mẹ chồng".

Và gần đây, bổ sung vào danh sách những bà mẹ chồng lý tưởng, lại vừa xuất hiện một clip độc đáo quay cảnh một người phụ nữ trung niên đút cơm cho cô dâu trong lúc trang điểm chuẩn bị đi chụp ảnh cưới. Lý do là gì ư? Đơn giản là người mẹ tương lai ấy sợ nàng dâu chụp ảnh mệt, tụt huyết áp!


Sợ con dâu chụp ảnh cưới mệt, mẹ chồng tận tình đứng bên xúc từng thìa cơm khiến chị em phát ghen-1
Mẹ chồng sợ con dâu tụt huyết áp, ân cần bón cơm giúp con lấy sức đi chụp ảnh cưới. (Nguồn: FB Nguyễn Chánh)
 

"Khó tin quá, nhỡ đây là mẹ ruột hoặc họ hàng thì sao nhỉ"; "Thời buổi này lấy đâu ra mẹ chồng theo con đi chụp ảnh cưới rồi phục vụ từ răng đến dép như này?"; "Cô gái kia sướng thật"; "Mẹ chồng đáng yêu quá!"... Hàng nghìn cư dân mạng đã quyết định bỏ ra vài phút cuộc đời để dành tặng những lời khen cho bà mẹ chồng tuyệt vời, tiện thể bàn tán với nhau về chuyện hôn nhân gia đình.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip trên đã thu hút hơn 200.000 lượt xem. Vỏn vẹn 26 giây thôi nhưng cũng đủ để tạo nên khoảnh khắc ý nghĩa, đầy tình cảm giữa 2 người phụ nữ, sắp sửa gắn bó với nhau trong mối quan hệ mang tên "mẹ chồng - nàng dâu" vốn luôn bị mặc định là đầy sóng gió. Chẳng biết thế gian được bao nhiêu bà mẹ tinh tế dễ gần như vậy?


Sợ con dâu chụp ảnh cưới mệt, mẹ chồng tận tình đứng bên xúc từng thìa cơm khiến chị em phát ghen-2
Clip chỉ dài 26 giây nhưng cũng đủ khiến hàng trăm nghìn người xúc động suy ngẫm.
 

Đến những người xung quanh trực tiếp chứng kiến cảnh tượng hiếm hoi trên cũng phải ngạc nhiên thích thú. Dù mặc váy cưới bí bách khó chịu, lại còn phải ngồi im để trang điểm, làm tóc rất cầu kỳ, nhưng cô dâu trẻ chẳng phàn nàn một tiếng nào, ngoan ngoãn nhận từng thìa cơm mà mẹ chồng bón cho. Trông cô có vẻ ngượng ngùng, nhưng vẫn đón nhận sự quan tâm của mẹ chồng tương lai.

Còn bà mẹ thì thong thả đứng bên chờ cô gái nhai từng miếng cơm, đút rất gọn gàng. Cử chỉ quen thuộc hàng ngày vốn chỉ bắt gặp ở những mẹ bỉm chăm nuôi con nhỏ, hoặc ông bà bưng bát cho cháu ăn, ấy vậy mà giờ đây lại được "thể hiện" bởi mẹ chồng tâm lý nhất quả đất. Thật là tấm lòng đáng trân trọng.

Khối chị em đã xuýt xoa ngưỡng mộ, ước rằng mình được gả vào nhà kia, vì hành động tưởng chừng giản đơn của người phụ nữ trung niên lại không phải mẹ chồng nào cũng làm được. Nhiều người còn hớn hở hỏi thăm bác ấy còn con trai nào nữa không để "xin một suất làm dâu".

Bà mẹ ăn mặc cũng trẻ trung hợp mốt, có lẽ vì thế nên bà mới tâm lý chiều chuộng con dâu ngay từ trứng nước chăng? Đúng là cô dâu may mắn khiến ta phát hờn!


Theo Thời Đại


mẹ chồng nàng dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất