Sợ đau khi "yêu", uống thuốc ngủ?

Em sợ đau quá nên em định uống thuốc ngủ khi quan hệ, liệu làm thế có cảm nhận được cơn đau không.

Chị Thanh Bình thân mến!Em có chút thắc mắc mong chị giải đáp cho em với.Em và anh yêu nhau được gần 2 năm nay. Vừa rồi bọn em định làm chuyện đó với nhau. Vì cả 2 đứa đều chưa làm chuyện đó bao giờ nên không có kinh nghiệm. Thế nên người yêu em loay hoay mãi mà không cho vào được. Người yêu em cũng không biết là mình đã tìm đường vào đúng hay chưa nữa.

Người yêu em mới chuẩn bị cho vào thì em đau quá em kêu đau rồi đẩy người yêu ra. Vậy là không làm gì được. Em không rõ bọn em phải làm thế nào để anh ấy cho được vào đúng chỗ và thoải mái cho em ạ?

Bọn em thử mấy lần rồi mà làm mãi không được. Lúc đó em thấy rất căng thẳng. Em cũng muốn hỏi có phải thủ dâm nhiều sẽ khiến cho lúc quan hệ thật thì sẽ "cô bé" khô hơn phải không? Ngày trước bọn em quan hệ bằng miệng thì em rất hưng phấn và vùng kín "ẩm ướt" nhưng bây giờ thì khô hạn lắm.

Bọn em lúc quan hệ đau quá mà vẫn chưa cho vào được nên chúng em tính sẽ uống thuốc ngủ để cho người yêu em tự hành động. Như vậy thì có sao không hả chị? Và theo chị thì bọn em nên dùng thuốc nào và thời gian như thế nào cho phù hợp ạ? Em xin thành cảm ơn!

(Em gái)


Sợ đau khi "yêu", uống thuốc ngủ? - 1
Em gái thân mến!

Thứ nhất, về chuyện quan hệ của các em chưa đi đúng "quỹ đạo": Chuyện này là do thiếu kinh nghiệm mà ra và rất khó để chuyên mục chỉ dẫn cho các em phải làm như thế nào. Để khắc phục điều này, các em chỉ nên tự mình rút ra kinh nghiệm sau một vài lần. Điều đó là không có gì khó khăn cả nếu như các em không tự đặt áp lực cho chính mình.

Tuy nhiên, theo như những gì em chia sẻ thì chuyên mục nghĩ rằng cấu tạo âm đạo của em có chút đặc biệt. Có thể màng trinh của em dày hơn so với người bình thường nên việc "xâm nhập" của anh ấy bị khó khăn và gây ra đau đớn cho em. Chính vì thế, em cần phải lưu ý vấn đề này khi cả hai người quan hệ.

Riêng về chuyện em bị "khô hạn" khi quan hệ là điều rất dễ hiểu. Trước đây, khi em quan hệ bằng miệng với bạn trai, em được kích thích, nhận được về những khoái cảm thì chuyện vùng kín tự sản sinh ra sự "ẩm ướt" là điều đương nhiên. Còn hiện tại, chuyên quan hệ của các em gặp trục trặc, mỗi lần quan hệ em chỉ thấy đau đớn thì sẽ không thể nào có cảm hứng và tiết ra chất nhờn được.

Chuyên mục cảnh báo em không nên sử dụng thuốc ngủ khi quan hệ để làm một cách giảm sự đau đớn. Em cần hiểu rằng quan hệ tình dục cần một sự hòa hợp giữa cả hai người. Nếu như em dùng thuốc ngủ, không còn biết gì nữa, bạn trai lại chưa có kinh nghiệm, khi xâm nhập không đúng cách, có thể gây ra những tổn thương, nguy hiểm cho chính em mà em thì lại không thể phản ứng lại do tác dụng của thuốc ngủ. Khi ấy sẽ rất nguy hiểm, những tai nạn phòng the có thể xảy ra khôn lường.

Trước hết, để khắc phục vấn đề này, hai em cứ thoải mái về mặt tâm lí, đừng có mỗi khi nhập cuộc lại lo sợ mình làm không đúng, mình lặp lại sai lầm… Hãy để cho tư tưởng thoải mái. Sau đó, em dùng thêm chất bôi trơn bên ngoài để làm cho cuộc "yêu" được diễn ra trơn tru, thoải mái hơn. Bằng cách đó bạn trai em sẽ xâm nhập dễ dàng hơn. Nếu như sau tất cả những biện pháp đó vẫn không được, hai em có thể cùng nhau đến gặp chuyên gia tư vấn để giúp các em tháo gỡ vấn đề này.

Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc

Theo Khám phá


Tin tức mới nhất