So hai đường chỉ tay là đoán được vanh vách duyên nợ cả đời đấy bạn tin không?

Đường chỉ tay có thể nói khá đúng về tình duyên của một người, hãy xòe hai lòng bàn tay ra và xem thế này nhé.



Để xem vận tình duyên của mình, đầu tiên bạn hãy xòe hai lòng bàn tay ra và áp sát lại với nhau như hình minh họa dưới đây:

Sau đó, so sánh xem chỉ tay mình thuộc dạng nào và đọc đáp án để giải mã nhé.

So hai đường chỉ tay là đoán được vanh vách duyên nợ cả đời đấy bạn tin không?  - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)
 

1. Hai đường chỉ tay tình duyên nối liền đoạn, cùng chiều cao

Tính cách của bạn được mô tả ngắn gọn trong hai chữ "nguyên tắc". Bạn không sống theo bản năng mà vô cùng có tổ chức, mọi thứ trong cuộc đời bạn đều được lên kế hoạch cụ thể. Chính vì rạch ròi như vậy mà bạn cũng khá kén chọn trong tình cảm.

Bạn đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho đối tượng người yêu của mình. Nhưng bạn ơi, hãy nhớ rằng trên đời này không ai là hoàn hảo, đừng quá nguyên tắc kẻo đánh mất đi chàng trai của đời mình đấy. Tình yêu thì nên mắt nhắm mắt mở, lí trí cũng tốt nhưng cần cả cảm nhận bằng con tim nữa cơ. Hãy nhìn các đối tượng xung quanh mình với 1 góc nhìn đa chiều khác, biết đâu bạn sẽ thấy họ hay ho hơn mình nghĩ nhiều đấy.

Và cũng bởi rất rõ ràng với bản thân, nên chắc chắn bạn chỉ lấy người mà mình thực sự yêu thương, tin tưởng, không chịu sự thúc ép hay nhắm mắt đưa chân. Chính vì vậy cuộc sống hôn nhân cũng ít gập ghềnh hơn.

2. Đường chỉ tay bên trái cao hơn bên phải

Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này sống khá bản năng và hoang dại, nhất là trong tình yêu. Khi yêu ai họ cuồng nhiệt đến quên cả bản thân mình, lao vào đối phương với ngọn lửa yêu thương ngùn ngụt. Tuy nhiên, một khi tình cảm đã không còn thì lạnh lung dứt áo quay lưng, không một chút bi lụy.

So hai đường chỉ tay là đoán được vanh vách duyên nợ cả đời đấy bạn tin không?  - Ảnh 2.
(Ảnh: Internet)

Bản tính của những nàng này cũng khá bốc đồng, nóng nảy, thích mạo hiểm. Trước khi kết hôn sẽ trải qua kha khá mối tình. Và có xu hướng sẽ kết hôn với các chàng trai ngoại quốc, do tính cách phóng khoáng, phiêu lưu.

3. Đường chỉ tay bên phải cao hơn bên trái

Bạn là người chung thủy và tin vào tình yêu vĩnh cữu, nhưng khuyết điểm của bạn chính là sự nhạy cảm quá mức trong mối quan hệ. Từ đó, dễ suy diễn, ghen tuông làm đối phương cảm thấy bức bối. Hãy cân bằng lại cảm xúc và lí trí bạn nhé.

Người có đường chỉ tay này, thường có xu hướng kết hôn với bạn đời lớn tuổi hơn mình, vì họ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và được che chở.

Theo Trí Thức Trẻ


đường chỉ tay Bói chỉ tay Nhân Tướng Học tình duyên Xem vận mệnh hôn nhân

Tin tức mới nhất