Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.



Bàn tay xuất hiện chữ M

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.

Đường số mệnh chạm vào đường thái dương báo hiệu bạn sẽ giàu có. Nếu 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu sự giàu sang và là người có tên tuổi trong xã hội mà người đó sống.

Ngón cái thẳng mảnh mai

Ngón tay cái thường tròn hơn những ngón tay khác, cho nên việc sở hữu một ngón tay cái mảnh mai là điều vô cùng đặc biệt. Điều nay báo hiệu cho bạn biết bạn là người được sinh ra với số mệnh được định sẵn là giàu sang sung sướng đấy.

Lòng bàn tay hồng, da dẻ mượt mà

Người sở hữu lòng bàn tay cho thấy khí sắc tốt, thân thể khỏe mạnh, nguyên khi dồi dào. Khi sắc tốt thì vận khí tốt, vận khi tốt tất không phiền lo công việc.
 

ban-tay

Da tay hồng hào mượt mà chứng tỏ người đó ít khi phải lao động chân tay mà lao động trí óc là chủ yếu, thu nhập cũng rất rủng rỉnh.

Ngón giữa dài hẳn lên

Chuyện ngón tay giữa cao hơn các ngón tay còn lại là chuyện bình thường thôi. Tuy nhiên, nếu bạn thấy ngón giữa của mình cao hơn các ngón tay còn lại một cách đột biến hẳn thì đấy cũng là một điềm báo cho số mệnh sung sướng và giàu sang về sau đó.

 Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm

Người có bốn gò nằm ở góc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

>>> Trời sinh bàn chân không phải chạm đất, cả đời phú quý nhờ tướng chân 'đài các' này

Theo Khỏe & Đẹp

 


bàn tay phụ nữ Nhân Tướng Học Bói Bàn Tay

Tin tức mới nhất