Sở hữu giọng hát ngọt ngào, thầy giáo trẻ cover 'Chiều hôm ấy' được đánh giá hay không kém bản gốc

Thầy giáo trẻ chính là minh chứng cho câu nói khi đã yêu ca hát thì bạn có đứng ở đâu, đó chính là sàn diễn.

Theo quan niệm của nhiều người, thầy cô giáo luôn là những người nghiêm nghị trong mắt của học trò mỗi khi đứng trên bục giảng. Tuy nhiên, thầy giáo dưới đây lại là minh chứng của câu nói khi bạn sinh ra làm ca sĩ nhưng cuộc đời lại bắt phải đứng trên bục giảng.



Thầy giáo trẻ và cover đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh thầy giáo trẻ vừa ngồi vừa cover ca khúc Chiều hôm ấy của Jaykii đang nhận được sự quan tâm lớn. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú với tinh thần yêu âm nhạc của thầy giáo trong clip.

"Thầy giáo hát hay quá. Rất đáng yêu. Cần có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn như vậy dành cho học sinh", "Thầy giáo trẻ rất yêu văn nghệ. Trước đây khi còn đi học, vào mỗi giờ nghỉ giải lao cả lớp mình lại được thấy giáo ngồi đàn và hát cho nghe. Giờ xem clip này lại nhớ quãng thời gian đi học quá",... là những bình luận để lại.


Jaykii bày tỏ sự thích thú trước bản cover đáng yêu của thầy giáo trong clip

Ngay cả chủ nhân của đoạn clip này - Jaykii cũng tỏ ra thích thú khi chia sẻ lại đoạn clip nói trên. Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: Thầy giáo này ở trường nào mà dễ thương quá. Được biết, nhân vật chính trong clip là giảng viên trẻ có tên Quang Trúc, sinh năm 1992, hiện đang là giáo viên của bộ môn Tiếng Anh, trường Đại học Đại Nam, Hà Nội.

Chủ nhân đoạn clip cho biết, hình ảnh này được quay lại khi thầy giáo đang giảng bài tại một lớp thuộc khoa Y Dược của trường. Và đây là phần giao lưu văn nghệ của thầy với các bạn trong lớp.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thầy giáo cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất