Sở hữu một kho túi hiệu, Thu Hằng vẫn 'đụng hàng' Lady Gaga

Tủ đồ hiệu của Thanh Hằng có đến gần trăm chiếc túi các loại của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đêm qua, cô cũng chọn chiếc túi mà cặp sao thế giới Lady Gaga và Gigi Hadid yêu thích.



Siêu mẫu Thu Hằng nổi tiếng trong showbiz Việt như một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Tủ đồ hiệu của cô có đến gần trăm chiếc túi các loại của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đêm qua, cô cũng chọn chiếc túi mà cặp sao thế giới Lady Gaga và Gigi Hadid yêu thích làm hành trang mang theo.

Có mặt tại phi trường lúc nửa đêm cho chuyến bay sang nước ngoài, siêu mẫu Thu Hằng chọn hình ảnh “đơn giản mà không đơn giản”. Gu thời trang sân bay của chân dài nhận được nhiều sự khen ngợi.


Siêu mẫu Thu Hằng xuất hiện tại sân bay vào đêm khuya 


Phong cách thời trang sân bay của Thu Hằng được đánh giá cao. Siêu mẫu khẳng định mình là tay chơi hàng hiệu "có nghề"


Chiếc túi Thu Hằng lựa chọn cũng là thiết kế ngôi sao Lady GaGa yêu thích


"Thiên thần" Gigi Hadid cũng là tín đồ của dòng túi này


Thu Hằng thu hút nhờ chiều cao nổi trội và sự kết hợp của những món đồ xu hướng.

Người đẹp đem theo va li hành lý khá lớn, nhanh chóng làm thủ tục trước giờ bay. Cô tranh thủ giải quyết một số công việc qua điện thoại trước khi lên máy bay. Hiện tại, Thu Hằng khá bận rộn ở vai trò kinh doanh.


Ngoài trang phục với cảm hứng biểu tượng của đất nước Ý. Thu Hằng chọn đôi giày xu hướng đi cùng túi xách tông đen phù hợp.


Việc mix match các item thời trang hợp lý giúp Thu Hằng sang trọng hơn nhiều.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-huu-mot-kho-tui-hieu-thu-hang-van-dung-hang-lady-gaga-n-117843.html

Thu Hằng hàng hiệu Thu Hằng siêu mẫu thu hằng lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao