Sở hữu nhan sắc rạng ngời như Phạm Băng Băng

(2Sao) - Phạm Băng Băng là cái tên nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc ngày càng rạng ngời của Phạm Băng Băng nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Hãy cùng khám phá những phương pháp làm đẹp hiệu quả của cô.

Kem chống nắng là “chìa khóa”

Tất cả chúng ta đều đã biết, điều quan trọng nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa chính là kem chống nắng. Phạm Băng Băng cho biết: Sử dụng kem chống nắng là khâu đặc biệt quan trọng với cô. Ngay cả khi không phải ra ngoài mà chỉ ngồi trước màn hình máy tính, cô vẫn sử dụng kem chống nắng.



Mặc dù, chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều về tia UV phát ra từ màn hình máy tính, nhưng Phạm Băng Băng vẫn là một cô nàng khôn ngoan. Làn da vẫn sẽ chịu tác động gây hại của tia UV nếu bạn ngồi gần cửa sổ và ánh đèn huỳnh quang trong phòng.

Phạm Băng Băng cũng không bao giờ ra khỏi nhà mà không mang theo ô. Điều này giúp làn da không phải chịu sự tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy mà, người đẹp luôn sở hữu làn da căng mịn và tươi tắn.

Dưỡng ẩm từ trong ra ngoài



Để làn da luôn ngậm nước là một trong những bí quyết giúp Phạm Băng Băng sở hữu nhan sắc rạng ngời. Cô uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để dưỡng ẩm cho da từ bên trong và sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi tối để cung cấp ẩm cho da ở bên ngoài. Cô cũng thường xuyên mang theo máy phun sương và sử dụng nó bất cứ khi nào có thể. Ngậm nước sẽ giúp làn da luôn tươi tắn và rạng ngời.

Dùng mặt nạ tấm



Phạm Băng Băng cho biết, cô sử dụng 600 tấm mặt nạ mỗi năm, nhưng vậy trung bình 2 tấm mặt nạ một ngày. Mỗi ngày, cô sử dụng 1 mặt nạ làm trắng và 1 mặt nạ dưỡng ẩm để giữ cho làn da tươi sáng, rạng ngời. Dùng mặt nạ hàng ngày là điều không thể thiếu trong thời biểu làm đẹp của cô. Ngay cả khi phải di chuyển liên tục hay trên phim trường, cô vẫn dành thời gian để đắp mặt nạ.

Tránh xa cà-phê



Cà-phê không có trong chế độ ăn của Phạm Băng Băng. Cô không uống cà-phê và các loại đồ uống có chứa caffeine. Uống từ một đến hai cốc cà-phê mỗi ngày thực sự không phải là vấn đề lớn, nhưng nếu uống quá nhiều, làn da sẽ bị mất nước. Không chỉ vậy, những loại đồ uống có chứa caffeine thường có chứa một lượng đường cao và có thể gây ra nhiều vấn đề ở làn da.

Không tức giận



Sự tức giận gây hại đến nhan sắc và Phạm Băng Băng hiểu rất rõ điều này. Cô cho biết: “Tôi là người của làng giải trí và những lời đồn thổi là không thể tránh khỏi. Tôi không quan tâm đến những lời đồn thổi đó. Tôi thường không tức giận vì những điều này. Sự tức giận không tốt cho nhan sắc”.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất