Sở hữu những nét tướng này tức có tướng làm quan, tài vận hanh thông đại phú đại quý cả đời

Những đặc điểm nhân tướng trên cơ thể bạn có thể nói rõ vận thế của bạn tốt hay xấu. Đó đều là những nét tướng có từ khi sinh ra và không thể thay đổi.



1. Mắt hai mí

Những người mắt hai mí, mắt sáng, thường mang đến cho người đối diện cảm giác họ là người khá giỏi giang. Hơn nữa, bình thường nhân duyên của những người mắt hai mí đều khá tốt. Họ rất đào hoa, gặp được nửa kia chung thủy bầu bạn với họ cả đời. Cuộc đời họ làm bất cứ việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, công việc thuận buồm xuôi gió, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền.

2. Mặt trái xoan

Những người sở hữu gương mặt trái xoan đều rất có khả năng ở nhiều lĩnh vực, được mọi người tin tưởng và yêu quý. Không chỉ vậy, họ còn thuộc tuýp người có ngoại hình sáng, biết cách để làm nổi bật và làm đẹp cho bản thân. Nếu là phụ nữ nhất định sẽ lấy được một người chồng hết mực yêu thương, nếu là đàn ông nhất định sẽ cưới được một người vợ đức hạnh. Hai vợ chồng cả đời gắn bó keo sơn bên nhau, dốc sức vun đắp và tích lũy cho gia đình, đại phú đại quý.

3. Dái tai dày

Người có dái tai dày thường rất có phúc. Những người này khi làm kinh doanh đều biển hiện rất lão luyện, nhờ có sự nhanh nhạy lại có trợ thủ đắc lực và năng lực quản lý nên chuyện làm ăn của họ rất thuận lợi. Với họ, đó đều chỉ là những thứ cần có để làm giàu. Họ không chỉ được hưởng cuộc sống đại phú đại quý mà còn có của cải để lại cho con cháu đời sau. Mặt khác, những người có dái tai dày cũng có tướng làm quan, nếu sống trong quan trường đường làm quan của họ khá hanh thông và dễ thăng tiến.

Theo Một thế giới


nét tướng đại phú đại quý bói tướng Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất