Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, H'Hen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?

Với vẻ đẹp mang tính quốc tế cũng như câu chuyện truyền cảm hứng xúc động, H'Hen Niê được kỳ vọng thay đổi vị thế của Việt Nam trên đấu trường Miss Universe.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân dài dân tộc thiểu số trở thành đại diện chính thức của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-1
H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018.

Trước đó, Việt Nam đã gửi rất nhiều người đẹp tiềm năng đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới như Hoàng My, Diễm Hương, Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan... song chưa ai gặt hái được thành tích cao như mong đợi. 

Khi H'Hen Niê đại diện nước nhà tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay, một lần nữa công chúng lại đặt niềm tin ở người đẹp này. Liệu rằng hoa hậu gốc Ê Đê sẽ có cơ hội để thay đổi vị thế của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh?

Vẻ đẹp mang tính quốc tế

Có thể nói, việc H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thể hiện sự phá cách trong việc lựa chọn người chiến thắng của những người "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi này. Đây là nhan sắc được coi là "lệch chuẩn" so với những quan điểm xưa cũ về hình ảnh của một hoa hậu tại Việt Nam. 

Không phải hình mẫu "da trắng, mặt xinh", H'Hen Niê cuốn hút người đối diện bằng gương mặt gai góc, cá tính. Thoạt nhìn, chân dài gốc Ê Đê sở hữu dung mạo hao hao các hoa hậu da màu. 
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-2
Vẻ đẹp của H'Hen Niê mang tính quốc tế cao.
 

Không chỉ vậy, cô gái dân tộc thiểu số còn may mắn sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp với 3 vòng nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn. Chiều cao 1m72 của H'Hen Niê không quá nổi bật nhưng cũng không quá tệ để bước tới Miss Universe 2018, khi thực tế suốt 3 năm qua, hoa hậu của cuộc thi này cũng chỉ sở hữu chiều cao tương đương.

Năm 2015, người đẹp đăng quang Pia Wurtzbach chỉ sở hữu chiều cao 1m68. Người đẹp Pháp - Iris Mittenaere lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 dù chỉ cao 1m72. Sang năm 2017, mỹ nữ Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đoạt vương miện với số đo chiều dài cơ thể 1m70. 
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-3
H'Hen Niê sở hữu vóc dáng sexy, khỏe khoắn.

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-4
Đường cong hút hồn của mỹ nhân sinh năm 1992.
 

Kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vốn là sân chơi của những chân dài chuyên nghiệp. Chính các màn trình diễn nóng bỏng của dàn người đẹp năm châu đã làm nên thương hiệu "đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh" cho Miss Universe. 

Về phía đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018, cô khiến người hâm mộ yên tâm vì kỹ năng trình diễn đã chạm tới sự chuyên nghiệp.
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-5
H'Hen Niê có khả năng catwalk sống động, khiến người xem phấn khích.

Khách quan mà nói, H'Hen Niê là một trong những thí sinh catwalk đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô có khả năng catwalk sống động, khiến người theo dõi không khỏi reo hò, phấn khích. 

Và chính những bước sải đầy sức sống trong trang phục bikini đã mang về cho cô gái Ê đê giải thưởng phụ Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi này. 
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-6
H'Hen Niê chiến thắng giải phụ "Người đẹp biển".


Clip: Kỹ năng trình diễn của H'Hen Niê.

Câu chuyện truyền cảm hứng xúc động

Không đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp đề cao yếu tố "trình diễn", Miss Universe đã và đang được hoạch định theo một tiêu chí mới là "Confidently Beautiful" (Vẻ đẹp của sự tự tin). 

Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ không cần quá đẹp về hình thức nhưng phải là mẫu phụ nữ thông minh, tự tin và truyền cảm hứng. Yếu tố "truyền cảm hứng" là vô cùng quan trọng, quyết định người thắng cuộc.
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-7
Câu chuyện về nghị lực của H'Hen Niê có thể gây ấn tượng khi mang ra quốc tế.

Chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ "vẻ đẹp truyền cảm hứng", H'Hen Niê hoàn toàn có thể tự tin mang câu chuyện của cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Trước đó, góc khuất cuộc đời của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tiết lộ và nhận được nhiều sự sẻ chia. H'Hen Niê sinh ra trong một gia đình làm nông gồm 6 người con, tại một buôn làng nghèo ở tỉnh Đắk Lắk. Từ nhỏ, cô đã làm nhiều công việc vất vả để phụ giúp gia đình.

Khi mới lên phổ thông trung học, mẹ H'Hen Niê khuyên cô nghỉ học để lấy chồng vì điều kiện kinh tế không cho phép. Khác với tư tưởng chung của phụ nữ Ê Đê là bỏ học sớm, lấy chồng và sinh con, cô gái trẻ bước chân ra khỏi buôn làng và tự quyết định cuộc đời mình.
 

Sở hữu vẻ đẹp quốc tế, HHen Niê có thay đổi được vị thế nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018?-8
Hành trình vượt khó của H'Hen Niê khiến nhiều người cảm động. 

Với tinh thần ham học, H'Hen Niê thi đỗ vào Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP HCM. Để trang trải cho cuộc sống cũng như chuyện học hành, người đẹp đã phải ra qua nhiều công việc như rửa chén bát, phát tờ rơi, làm ô-sin... Thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng nghị lực đã giúp H'Hen Niê chạm tay tới ngôi vị cao nhất. 

Tuy nhiên để truyền cảm hứng cho khán giả quốc tế, H'Hen Niê cần trau dồi thêm kỹ năng ngoại ngữ. Hiện tại, vốn tiếng Anh của hoa hậu còn nhiều hạn chế, và đây cũng là bất lợi lớn nhất khi cô sải bước tới đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ.  
 


Tít
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017