So Ji Sub gửi xe đồ ăn tới cho Son Ye Jin và 'tình địch'

Nam diễn viên So Ji Sub đã bất ngờ gửi tặng xe đồ ăn tới ủng hộ Son Ye Jin tại phim trường "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".

Sáng 18/4, "chị đẹp" Son Ye Jin đã đăng tải hình ảnh chụp cùng chiếc xe đồ ăn kèm với dòng chú thích: "Vô cùng cảm động... Xe đồ ăn khuya bất ngờ của anh Ji Sub, cảm ơn anh nhiều, em đã ăn rất ngon miệng. Anh hãy khỏe mạnh trở về từ đảo Jeju nhé".

Được biết, nam diễn viên So Ji Sub đã gửi tặng xe đồ ăn tới ủng hộ Son Ye Jin cũng như đoàn làm phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Đồng thời anh chàng cũng viết những dòng chữ đầy tình cảm trên banner: "Cổ vũ cho diễn viên Son Ye Jin và các nhân viên của 'Chị đẹp'. Hãy ăn ngon miệng nhé".


Son Ye Jin và Jung Hae In gửi lời cảm ơn So Ji Sub

Sau nhiều năm, Son Ye Jin đã có sự trở lại làng giải trí vô cùng thành công. Nếu như ở mảng điện ảnh, cô một lần nữa hợp tác với So Ji Sub trong Be with you thì ở truyền hình, người đẹp cũng thu hút sự chú ý bên trai trẻ Jung Hae In với Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Mới đây, trong chương trinh truyền hình Morning Square Talk Show của đài KBS, phóng viên Baek Hyun Joo đã bất ngờ tiết lộ: "Sắp có một scandal hẹn hò cực lớn nổ ra".

Cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất không ai khác chính là Son Ye Jin. Tuy nhiên, cư dân mạng tò mò rằng không biết So Ji Sub hay chàng trai trẻ điển trai Jung Hae In mới chiếm được trái tim "chị đẹp".


So Ji Sub và Son Ye Jin đã có tình bạn kéo dài gần 20 năm 



Mới đây cặp đôi tiếp tục hợp tác trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Be with you"



Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng, hi vọng phim giả thành thật



Son Ye Jin tiết lộ về So Ji Sub: "Anh ấy nhìn qua giống như người lãnh đạm nhưng kỳ thực luôn lặng lẽ đứng phía sau quan tâm từng chút một"
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-ji-sub-gui-xe-do-an-toi-cho-son-ye-jin-va-tinh-dich-n-151548.html

So Ji Sub Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao