So Ji Sub và Son Ye Jin 'đốn tim' fan với loạt ảnh ngọt ngào

Son Ye Jin và So Ji Sub đã có cơ hội tái hợp với nhau sau 16 năm kể từ lần đóng chung phim "Delicious Proposal" năm 2001.

So Ji Sub và Son Ye Jin là 2 gương mặt diễn viên chính tham gia vào bộ phim I’m on My Way to Meet You - chuyển thể từ tiểu thuyết Be with you. Đây là lần tái hợp đầu tiên của hai diễn viên sau 16 năm kể từ lần đóng chung phim Delicious Proposal năm 2001.

So Ji Sub và Son Ye Jin đốn tim fan với loạt ảnh ngọt ngào-1
So Ji Sub và Son Ye Jin trong bộ phim đầu tiên hợp tác cách đây 16 năm.

Mới đây đoàn làm phim đã công bố bức ảnh đầu tiên của dự án. Theo đó, Son Ye Jin đang ngồi sau xe đạp của So Ji Sub với ánh mắt đong đầy hạnh phúc. Cả hai đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào ở một miền quê yên tĩnh.

So Ji Sub và Son Ye Jin đốn tim fan với loạt ảnh ngọt ngào-2
Họ lại có cơ hội tái hợp sau 16 năm.

Be With You là một trong những tiểu thuyết thành công nhất Nhật Bản xuất bản năm 2003. Năm 2004, Be With You lần đầu tiên được chuyển thể thành phim điện ảnh và đã thu về hơn 46 triệu đô tại Nhật Bản và nước ngoài. Ở Hàn Quốc, bộ phim này cũng được đông đảo khán giả đón xem và ủng hộ.

Sau đó Be With You tiếp tục được chyển thể thành phim truyền hình tại Nhật Bản và phim điện ảnh tại Mỹ. Ở Việt Nam, cuốn tiểu thuyết Be With You được xuất bản với tên gọi Em sẽ đến cùng cơn mưa và được các độc giả Việt Nam rất yêu thích.

So Ji Sub và Son Ye Jin đốn tim fan với loạt ảnh ngọt ngào-3
Sau 16 năm, cả So Ji Sub và...

So Ji Sub và Son Ye Jin đốn tim fan với loạt ảnh ngọt ngào-4
...Son Ye Jin đều đang là những ngôi sao hạng A của xứ Hàn.

Trong năm nay, tác phẩm này lại lần nữa được chuyển thể lên màn ảnh với bộ phim có tên I’m on My Way to Meet You. Nội dung kể về một người phụ nữ (Son Ye Jin) trước khi qua đời đã để lại lời hứa khó tin với chồng mình (So Ji Sub) rằng, một năm sau sẽ quay trở lại trong một ngày mưa.

Tuy nhiên, một năm sau, cô ấy lại xuất hiện trước mặt chồng và con của mình nhưng tất cả kí ức đều biến mất. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-ji-sub-va-son-ye-jin-don-tim-fan-voi-loat-anh-ngot-ngao-n-140080.html

So Ji Sub Son Ye Jin

Tin tức mới nhất