So Ji Sub và Son Ye Jin 'nên duyên vợ chồng' sau 16 năm xa cách

Son Ye Jin và So Ji Sub sẽ kết hợp với nhau trong một bộ phim điện ảnh giả tưởng lãng mạn.

Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, So Ji Sub và Son Ye Jin đã quyết định tham gia bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Be with you. Đây là lần tái hợp đầu tiên của hai diễn viên sau 16 năm kể từ lần đóng chung phim Delicious Proposal năm 2001.

So Ji Sub và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng sau 16 năm xa cách-1

So Ji Sub và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng sau 16 năm xa cách-2
Son Ye Jin và So Ji Sub trong bộ phim đầu tiên hợp tác cách đây 16 năm.

Be With You là một trong những tiểu thuyết thành công nhất Nhật Bản xuất bản năm 2003. Năm 2004, Be With You lần đầu tiên được chuyển thể thành phim điện ảnh và đã thu về hơn 46 triệu đô tại Nhật Bản và nước ngoài. Ở Hàn Quốc, bộ phim này cũng được đông đảo khán giả đón xem và ủng hộ.

Sau đó Be With You tiếp tục được chyển thể thành phim truyền hình tại Nhật Bản và phim điện ảnh tại Mỹ. Ở Việt Nam, cuốn tiểu thuyết Be With You được xuất bản với tên gọi Em sẽ đến cùng cơn mưa và được các độc giả Việt Nam rất yêu thích.

So Ji Sub và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng sau 16 năm xa cách-3
"Be with you" là tác phẩm từng rất được yêu thích ở nhiều nước châu Á.

Trong năm nay, tác phẩm này sẽ lại lần nữa được chuyển thể lên màn ảnh với bộ phim có tên I’m on My Way to Meet You. Nội dung kể về một người phụ nữ (Son Ye Jin) trước khi qua đời đã để lại lời hứa khó tin với chồng mình (So Ji Sub) rằng, một năm sau sẽ quay trở lại trong một ngày mưa. Tuy nhiên, một năm sau, cô ấy lại xuất hiện trước mặt chồng và con của mình nhưng tất cả kí ức đều biến mất. 

Đội ngũ chế tác của bộ phim cho biết: “Từ lúc lên ý tưởng cho bộ phim cả đoàn làm phim luôn nhắm đến Son Ye Jin làm diễn viên chính. Sau khi Son Ye Jin gặp gỡ với So Ji Sub, chúng tôi đã đẩy nhanh tốc độ chuẩn bị cho quá trình quay phim”.

So Ji Sub và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng sau 16 năm xa cách-4
"The Last Princess" là bộ phim điện ảnh rất thành công của Son Ye Jin trong năm ngoái.

Năm ngoái bộ phim The Last Prince của Son Ye Jin đã công phá phòng vé với gần 6 triệu lượt xem, chứng tỏ được khả năng của nữ diễn viên. Sau phim này Son Ye Jin đã nhận được nhiều đề nghị đóng phim nhưng đều từ chối. Chỉ đến khi nhận được lời mời cho bộ phim I’m on My Way to Meet You thì cô mới đồng ý.

So Ji Sub và Son Ye Jin nên duyên vợ chồng sau 16 năm xa cách-5
So Ji Sub sẽ chuyển hình tượng từ người lính sang một người đàn ông góa vợ bất hạnh. 

Trong khi đó, So Ji Sub vừa mới gây ấn tượng với hình tượng một tên giang hồ ngổ ngáo trong Battleship Island. Thế nên mọi người càng mong đợi sự thay đổi của nam diễn viên khi chuyển sang hình tượng lãng mạn, bi thương trong dự án mới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-ji-sub-va-son-ye-jin-nen-duyen-vo-chong-sau-16-nam-n-132076.html

So Ji Sub Son Ye Jin

Tin tức mới nhất