Sợ kim tiêm vẫn quyết đi hiến máu, chàng trai có tâm nhất năm là đây

Hình ảnh chàng trai đi hiến máu dùng chăn che kín mặt và liên tục nói người lấy máu “từ từ thôi” khiến người xem vừa thương vừa buồn cười.

Kim tiêm và máu là nỗi ám ảnh của không ít bạn trẻ ngày nay. Nhiều người rất muốn đi hiến máu tình nguyện nhưng vì chưa vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân nên đành bỏ qua hoạt động ý nghĩa. Có người quyết tâm bỏ lại nỗi sợ nhưng khi nhìn thấy kim tiêm lại khóc lóc đến tội nghiệp. Và chàng trai trong clip dưới đây là một điển hình.


Nam sinh sợ kim tiêm vẫn quyết đi hiến máu khiến người xem vừa buồn cười, vừa thương

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh chàng trai đi hiến máu dùng chăn  che kín mặt và liên tục nói người lấy máu “từ từ thôi” khiến người xem vừa thương vừa buồn cười. Dù bạn bè liên tục đứng bên cạnh động viên nhưng dường như nam chính vẫn không thể vượt qua nỗi sợ.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghĩa cử cao đẹp của chàng trai khi sợ kim tiêm nhưng vẫn quyết tâm đi hiến máu.

Theo tìm hiểu, nam chính trong clip có tên Lê Đức Lương - sinh viên năm 2 khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa). Nói về kỉ niệm đáng nhớ, nam sinh 9X chia sẻ, buổi hiến máu trên là do Ban chấp hành đoàn trường đứng ra tổ chức.

Sợ kim tiêm vẫn quyết đi hiến máu, chàng trai có tâm nhất năm là đây-1
Hình ảnh nam sinh Thanh Hóa sợ nhìn thấy kim tiêm khi đi hiến máu

“Hôm đó em có mặt với vai trò ‘cổ động viên’ cho các bạn đi hiến máu. Nhưng sau đó bản thân lại bị ‘dụ dỗ’ tham gia hoạt động này. Lúc đầu ngồi trên ghế vẫn nói chuyện bình thường. Nhưng khi cô y tá mang kim tiêm và túi đựng máu vào, bất chợt em thấy khá sợ.

Sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội, dù bị rất nhiều bạn bè trêu chọc nhưng ai cũng hiểu được nỗi sợ hãi của em nên không có lời trêu đùa nào quá đáng cả. Nếu lần tới có đợt hiến máu, em vẫn tiếp tục tham gia dù bản thân chưa vượt qua nỗi sợ”, Lương cho biết.

Chia sẻ về lý do sợ kim tiêm và máu, nam sinh Thanh Hóa bày tỏ khi còn nhỏ bị viêm phế quản nằm viện 2 tháng, bản thân liên tục phải lấy máu làm xét nghiêm. Đó chính là lý do khiến kim tiêm và máu trở thành nỗi ám ảnh của anh chàng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


người tốt việc tốt giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất