Sợ ma nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn rủ Tim đi xem phim kinh dị tâm linh

Cặp đôi đến chúc mừng diễn viên hài Anh Đức cho ra mắt seri phim ngắn kinh dị hài mang tên "Rằm tháng 7".


Ngày 26.7 diễn viên hài Anh Đức đã có buổi giao lưu ra mắt sản phẩm phim kinh dị hài mang tên "Rằm tháng 7". Bộ phim có sự góp mặt của Trấn Thành, Cát Phượng, Mạc Đăng Khoa, La Thành, bé An Khang… 

Bộ phim dài 5 tập có nội dung xoay quanh câu chuyện chàng sinh viên Cù Thiên Đăng có khả năng ngoại cảm thấy được những linh hồn của người đã chết. Khả năng đặc biệt giúp anh giúp đỡ cho những vong linh chết oan hoặc có tâm nguyện chưa hoàn thành được hoàn thành nguyện vọng để siêu thoát. Tuy nhiên điều này cũng mang đến không ít phiền phức cho chàng sinh viên tốt bụng dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười…

Đến chúc mừng Anh Đức có vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh. Cả hai cùng chọn tông trang phục màu đen để phù hợp với không khí phim kinh dị.

Sau tin đồn li dị, đi đâu cả hai vẫn luôn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau.

Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ cô rất sợ ma, thậm chí chưa từng xem phim kinh dị. Tuy vậy sau khi phải đóng vai ma trong phim "Hình nhân", nữ diễn viên đã can đảm hơn. Nên khi nhận lời mời từ Anh Đức, Trương Quỳnh Anh cũng háo hức muốn xem.

Cậu bé ẵm 40 triệu của Thách thức danh hài đóng phim kinh dị cùng Anh Đức.

MC Quỳnh Chi

‘Hoa hậu The Face 2017’ Tường Linh

Huỳnh Tiên

Chi Dân

Mạc Văn Khoa

Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc

Song Ngư cùng Thúc Linh Lincoln

Sau khi xem thử tập 1 của bộ phim cả khán phòng đã vỗ tay vì sự độc đáo và mới lạ của sản phẩm. Khác với những tiểu phẩm hài thị trường chỉ cốt “chọc lét” người xem, Rằm tháng 7 được ví như làn gió mới của thể loại phim kinh dị hài. Bởi hơn ai hết những nghệ sĩ trong phim đều có kinh nghiệm làm nghề lâu năm nên rất biết cách lấy tiếng cười của khán giả một cách đầy tự nhiên. Các góc quay, kỹ xảo của bộ phim cũng được một số khán giả cho là không hề thua kém phim rạp.

Series phim kinh dị hài dài 5 tập đầy kịch tính và nhân văn mang tên Rằm tháng 7 của danh hài Anh Đức sẽ được lên sóng mỗi tuần một tập trên kênh YouTube riêng của anh, bắt đầu từ ngày 26.7.


Tập 1 của phim ngắn kinh dị hài "Rằm tháng 7".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Trương Quỳnh Anh phim kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao