Sợ người khác biết mình khóc, ông Obama phải đeo kính đen trong lễ tốt nghiệp của con gái lớn

Vào ngày lễ tốt nghiệp của con gái lớn, Tổng thống Obama đã để trống toàn bộ lịch trình làm việc của mình để có thể chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời con.

Khi trường Sidwell Friends, nơi con gái lớn Malia Obama của Tổng thống Obama theo học, ngỏ lời mời ông chủ Nhà Trắng phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp của các học sinh cuối cấp, ông đã từ chối và tâm sự "Tôi sẽ phải đeo kính đen. Tôi sẽ khóc mất".


Trường Sidwell Friends, nơi con gái lớn của Tổng thống Obama theo học.

Quả thực, vào ngày hôm qua (10/6), những lời tâm sự của ông đã trở thành hiện thực. Không phát biểu tại buổi lễ, Tổng thống Obama chỉ mặc bộ vest tối màu giản dị, đi cùng đệ nhất phu nhân Michelle Obama và ngồi chung hàng ghế với mọi người. Ông, cũng giống như bao người cha tuyệt vời khác, đã gác lại mọi công việc, lịch trình bận rộn để được chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời con.


Giống như những bậc phụ huynh khác, vợ chồng ông chủ Nhà Trắng cũng ngồi chung
hàng ghế với mọi người.

Tại buổi lễ, khi nhà trường gọi đến tên Malia, vợ chồng Tổng thống Obama đã cùng nhau bước về phía trước, tặng cho cô con gái một bó hoa màu trắng và một cái ôm thật chặt. Trong khoảnh khắc xúc động đó, những giọt nước mắt của người cha chắc chắn đã được che đi kín đáo phía sau cặp kính râm.


Vợ chồng Tổng thống Obama tặng hoa cho con gái nhân lễ tốt nghiệp.

"Hôm nay, Tổng thống chỉ đơn thuần là một người cha thực thụ. Không phô trương, huyên náo. Họ đến dự buổi lễ mà nhiều người còn không hề hay biết gì", một bậc phụ huynh khác có mặt trong ngày tốt nghiệp của trường Sidwell chia sẻ.


Sợ người khác biết mình khóc, Tổng thống Obama phải đeo kính đen trong lễ tốt nghiệp của con gái lớn - Ảnh 4.Malia cùng các học sinh chụp ảnh lưu niệm.

Theo CNN, để đảm bảo tính riêng tư cho nhà Obama, Nhà Trắng đã không cho phép chụp hình tổng thống rơi nước mắt.

Trước đó, Tổng thống Obama từng có những lời tâm sự đầy tình cảm về cô công chúa lớn. "Con bé là 1 trong những người bạn thân thiết nhất của tôi. Thật khó khăn khi không còn được nhìn thấy con quấn quýt bên mình mỗi ngày. Nhưng con bé đã sẵn sàng để vươn mình ra thế giới bên ngoài. Con bé thực sự thông minh, tự lập và sẵn sàng lựa chọn con đường cho riêng mình", ông Obama nói.

Sợ người khác biết mình khóc, Tổng thống Obama phải đeo kính đen trong lễ tốt nghiệp của con gái lớn - Ảnh 5.Malia càng lớn càng trở nên xinh đẹp.



Sợ người khác biết mình khóc, Tổng thống Obama phải đeo kính đen trong lễ tốt nghiệp của con gái lớn - Ảnh 7.Tổng thống Obama luôn coi Malia như một người bạn thân thiết của mình.

Sau khi tốt nghiệp trường trung học Sidwell Friends, Malia sẽ có 1 năm "gap year" (năm trì hoãn để các học sinh có thể thực hiện những hoạt động xã hội, từ thiện...) và sau đó sẽ chính thức trở thành sinh viên trường Đại học Harvard vào năm 2017. Harvard cũng chính là ngôi trường mà Tổng thống Obama và vợ theo học trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất