Số phận cay đắng kinh khủng của cô gái trở thành nô lệ tình dục từ lúc 10 tuổi

Trong suốt quãng thời gian đen tối giống như địa ngục của mình, Alicia, một cô gái Mexico chỉ mới 20 tuổi, đã bị tra tấn dã man vì cố gắng giải thoát cho mình khỏi kiếp sống nô lệ tình dục khủng khiếp đó.

Alicia bị đẩy vào thế giới buôn người khi chỉ mới 10 tuổi. Bố mẹ cô rất nghèo và đã bán cô cho bọn nhà thổ với giá chỉ khoảng 14 triệu đồng. Cô gái ngây thơ đã không chịu được cuộc sống khủng khiếp của một nô lệ tình dục nên đã ba lần cố gắng cắt cổ tay tự vẫn.

Cô chia sẻ “Khi chúng phát hiện ra ý định tự tử của tôi, chúng đã đánh tôi, bỏ đói và bắt tôi phải nằm trong một bồn nước lạnh trong năm ngày. Chúng đe dọa nếu tôi còn có những hành động như vậy một lần nữa, chúng sẽ giết cả nhà tôi”.

Mới chỉ 20 tuổi nhưng Alicia luôn bi quan, thậm chí còn có chút khiếp sợ bản thân mình. Cô quay đầu đi mỗi khi nói chuyện, mặc dù cô là người đang nói. Những âm thanh ồn ào dường như vẫn làm cô tê liệt vì sợ hãi bởi nó nhắc cô nhớ đến 6 năm đen tối nhất trong cuộc đời mình.
 
Cô bị bán vào nhà thổ khi mơi 10 tuổi vì gia đình quá nghèo.

Năm Alicia lên 8, bố mẹ bắt cô phải nghỉ học vì gia đình quá nghèo và cô phải làm việc trong một quán ba của người dì tại Juchitán.

Lúc đầu tôi chỉ phải đứng trực khách. Tuy nhiên khi những vị khách quen bắt đầu nhận ra tôi, dì tôi đã gợi ý rằng tôi nên quan hệ với họ”.

Alicia chia sẻ: “Lúc đó tôi không hề biết “quan hệ” là gì. Dì của tôi đã nói với tôi rằng tôi phải phục vụ bất kỳ điều gì khách hàng yêu cầu”.

Sau hai năm phục vụ rất nhiều vị khách quen được “làm mối” bởi chính gia đình cô, ông chủ một quán bar lớn đã nhận thấy “tiềm năng” của Alicia, quyết định mua cô về để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Ông chủ này đã trả cho bố mẹ Alicia khoảng 14 triệu đồng và đưa cô đi. 

Sau vụ mua bán nhanh chóng ấn tượng, Alicia lại bắt đầu tiếp tục với ba năm kiếp sống nô lệ tình dục của mình. Cô là một trong bốn cô “gái nhà lành” tại quầy bar Ordaz  ở Juchitán.

Nó vô cùng khủng khiếp. Tôi bị hãm hiếp 10 lần một buổi tối”. Alicia bang hoàng nhớ lại.

Sau một hồi run rẩy, cô bắt đầu kể tiếp “Vì làng rất nhỏ nên tôi liên tục đụng mặt những kẻ đã hiếp dâm tôi trên đường phố vào ban ngày. Chúng nhìn tôi từ đầu tới chân, liếc mắt với tôi rồi lại liếm đôi môi của chúng”.

Vì làng rất nhỏ nên tôi liên tục đụng mặt những kẻ đã hiếp dâm tôi trên đường phố vào ban ngày. Chúng nhìn tôi từ đầu tới chân, liếc mắt với tôi rồi lại liếm đôi môi của chúng”.
 
Alicia là một trong 4 "gái nhà lành" trong quán bar nơi cô làm việc.

Mới chỉ 20 tuổi nhưng Alicia luôn bi quan, thậm chí còn có chút khiếp sợ bản thân mình.

Lúc đó tôi không hề biết “quan hệ” là gì. Dì của tôi đã nói với tôi rằng tôi phải phục vụ bất kỳ điều gì khách hàng yêu cầu”.

Năm Alicia 13 tuổi, thậm chí trước khi cô có kỳ kinh nguyệt đầu tiên của mình, cô đã mang thai. Tên chủ quán ba bắt cô tiếp tục phục vụ khách cho đến khi cô mang thai được sáu tháng.

Khi cái thai đã quá lớn và không thể tiếp tục giấu được nữa, tên chủ đã trả tôi về cho gia đình. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi là hàng hóa đã hư hỏng”.

Ba ngày trước sinh nhật lần thứ 14 của mình, Alicia đã hạ sinh một cậu con trai. Cô nói bố đứa trẻ có thể là một trong 80 vị khách cô hay phục vụ trong quán ba. 
Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau khi sinh, một người phụ nữ đã thương lượng với “ông chủ hiện tại”  của Alicia và mua cô với giá hơn 6 triệu đồng. 

“Bà chủ” mới của Alicia là một con nghiện với tâm trạng thất thường. Bà ta nói với bố mẹ của Alicia rằng cô sắp hoàn thành khóa học ở thủ đô và cô chuẩn bị tới Mexico cho kỳ nghỉ. Tuy nhiên, cô phải bỏ lại đứa con trai của mình vì nó còn quá nhỏ để có thể vượt qua chuyến đi. Và đó cũng là lần cuối cùng Alicia được nhìn thấy cậu con trai của mình.

Cô phải bỏ lại đứa con trai của mình vì nó còn quá nhỏ để có thể vượt qua chuyến đi. Và đó cũng là lần cuối cùng Alicia được nhìn thấy cậu con trai của mình.

Kỳ nghỉ hay giáo dục chỉ là một lời nói dối, Alicia bị bắt trở thành nô lệ cho gia đình người phụ nữ nghiện ngập. Cô phải làm việc 18 tiếng mỗi ngày, nấu cơm, giặt giũ và chăm sóc “bà chủ” cùng hai đứa con của bà ta.

Mỗi khi người phụ nữ ra khỏi nhà, con trai bà ta sẽ hãm hiếp, đánh đập và bắt Alicia sử dụng ma túy. Alicia nức nở khi nhớ lại quãng thời gian khủng khiếp đó: “Cậu ta mang bạn bè của mình về nhà. Chúng thay nhau hãm hiếp và đánh đập tôi. Tôi bị đối xử không khác gì một con vật”.

Alicia đã liên tục hét lên cầu cứu nhưng những người hàng xóm không một ai đến giúp cô mặc dù đã nghe thấy tiếng cô gào khóc. Cô trở thành “con điên” trong tòa nhà vì những tiếng la hét khủng khiếp của mình.

Alicia đã cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng để thoát ra khỏi số phận nghiệt ngã của mình. Cô thử lẻn ra ngoài theo lối cửa bếp thì bị bảo vệ của tòa nhà bắt được, chúng đánh cô một cách không thương tiếc rồi trả lại cô cho “bà chủ”.

Bà chủ” mới của Alicia là một con nghiện với tâm trạng thất thường.

Mỗi khi người phụ nữ ra khỏi nhà, con trai bà ta sẽ hãm hiếp, đánh đập và bắt Alicia sử dụng ma túy.

Cuộc sống chẳng khác gì địa ngục của Alicia kết thúc năm cô 15 tuổi khi một bảo vệ tốt bụng đã giúp cô trốn thoát. Năm năm sau đó, người đàn ông 42 tuổi này đã trở thành bạn trai cô.

Alicia chỉ nặng khoảng 35 kg lúc cô ấy trốn khỏi tòa nhà. Cô ấy trông như một con ma sau đó nhiều tháng. Cô ấy vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau tất cả những ký ức kinh khủng đó. Cả người Alicia run lẩy bẩy khi rời khỏi ngôi nhà”. Bạn trai cô ngậm ngùi chia sẻ.

Alicia đã cùng chung số phận với  20.000 trẻ vị thành niên khác, những đứa trẻ bị buôn bán vào các nhà thổ làm nô lệ tình dục hoặc cho các công việc lao động thủ công trên khắp Bắc Mỹ năm 2015.

Cuộc sống chẳng khác gì địa ngục của Alicia kết thúc năm cô 15 tuổi khi một bảo vệ tốt bụng đã giúp cô trốn thoát. Năm năm sau đó, người đàn ông 42 tuổi này đã trở thành bạn trai cô.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất