Số phận đối lập của 2 tài tử phim 'Người mẫu' và 'Tình yêu trong sáng'

Nổi tiếng cùng thời và từng cộng tác trong hai bộ phim truyền hình hot Người mẫu và Tình yêu trong sáng nhưng Jang Dong Gun và Han Jae Suk lại có vị thế hoàn toàn đối lập trong làng giải trí Hàn ở thời điểm hiện tại.



Jang Dong GunHan Jae Suk cùng thuộc thế hệ 7X và đều sở hữu ngoại hình điển trai hút hồn. Hai mỹ nam này từng cộng tác trong hai bộ phim truyền hình siêu hot là Người mẫuTình yêu trong sáng. Ở ngoài đời, Jang Dong Gun và Hae Jae Suk cũng là đôi bạn thân thiết.


Sau Tình yêu trong sáng, Jang Dong Gun và Han Jae Suk có hướng phát triển khác nhau và địa vị của hai người trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại cũng khác nhau "một trời, một vực".

Jang Dong Gun phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng, luôn vững vàng ở vị trí sao hạng A

Sau Tình yêu trong sáng, Jang Dong Gun tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng và gặt hái nhiều thành công. Anh "bỏ túi" nhiều bộ phim gây sốt phòng vé, trong đó nổi bật nhất là Taegukgi: The Brotherhood of War và Friend - hai tác phẩm lọt Top 25 phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại. Mãi đến năm 2012, Jang Dong Gun mới trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity. Tác phẩm này đạt rating cao, phần nào chứng minh sức hút của Jang Dong Gun chưa bao giờ giảm sút.


Mấy năm trở lại đây, Jang Dong Gun tuy không đóng phim nhiều nhưng vẫn duy trì địa vị sao hạng A. Năm 2017, mỹ nam này hứa hẹn sẽ "oanh tạc" phòng vé với bộ phim điện ảnh Night of 7 Years.

Han Jae Suk chủ yếu đóng phim truyền hình, tên tuổi ngày càng nhạt nhòa

Khác với Jang Dong Gun, Han Jae Suk chủ yếu hoạt động trong mảng phim truyền hình. Thế nhưng sau Tình yêu trong sáng, anh chỉ có một tác phẩm đáng chú ý là Giày thủy tinh. Tuy nhiên trong tác phẩm này, vai diễn của anh lại có phần bị lu mờ trước nhân vật do So Ji Sub thể hiện. Hình ảnh của Han Jae Suk còn xấu đi rất nhiều trong lòng công chúng khi anh cùng với Song Seung Hun và Jang Hyuk vướng vào scandal trốn tránh nghĩa vụ quân sự.
 


Dần dần, Han Jae Suk đánh mất vị trí của mình trên màn ảnh. Anh bị các diễn viên 8X, 9X "vượt mặt" và chỉ còn được thể hiện các vai thứ chính. Hai năm trở lại đây, Han Jae Suk vẫn chưa có một vai diễn mới nào.


Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Jang Dong Gun Han Jae Suk người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao