Số phận đối lập của bộ đôi mỹ nam 'Phía đông vườn địa đàng'

Yeon Jung Hoon và Park Hae Jin từng tạo tiếng vang với vai nam thứ trong "Phía đông vườn địa đàng". Sau 9 năm, hai diễn viên tái hợp trong "Man to Man" nhưng vị thế của họ đã có sự cách biệt khá xa.

Phía đông vườn địa đàng (East of Eden) là một trong những dự án phim truyền hình tạo tiếng vang nhất trên màn ảnh Hàn trong năm 2008. Góp phần quan trọng vào sự thành công của phim là nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đẹp, tài năng. Bên cạnh nam chính Song Seung Hun, hai nam thứ Yeon Jung Hoon và Park Hae Jin cũng giành thiện cảm của đông đảo khán giả. 


Yeon Jung Hoon trong "Phía đông vườn địa đàng"

Trong Phía đông vườn địa đàng, Yeon Jung Hoon vào vai Lee Dong Wook, còn Park Hae Jin thể hiện nhân vật Shin Myung Hoon. Dong Wook và Myung Hoon bị đánh tráo thân phận ngay từ khi mới lọt lòng.


Park Hae Jin trong "Phía đông vườn địa đàng"

Dong Wook lớn lên với mơ ước trở thành công tố viên để trả thù Shin Tae Hwan (Jo Min Ki), đòi lại công bằng cho người cha đã mất. Thế nhưng, anh chẳng thể ngờ rằng mình chính là con đẻ của Shin Tae Hwan. Trong khi đó, Shin Myung Hoon lớn lên trong nhung lụa nhà họ Shin mà không hề biết rằng Shin Tae Hwan chính là kẻ hại chết bố ruột anh.

Thành công của Phía đông vườn địa đàng giúp Yeon Jung Hoon và Park Hae Jin trở thành ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, sau 9 năm bộ phim kết thúc, vị thế của hai người trong làng giải trí đã có sự cách biệt khá xa.


Sau 9 năm, tên tuổi của Park Hae Jin đã...

Park Hae Jin từ dạng vai nam thứ nay vững vàng ở vị trí sao hạng A. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn, anh còn có lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình Cheese in the trap.


...bỏ xa Yeon Jung Hoon

Trong khi đó, tên tuổi của Yeon Jung Hoon không còn đình đám như trước nữa. Mấy năm trở lại đây, anh bị tụt hạng xuống hàng nam thứ.


Trong "Man to Man", Park Hae Jin là nam chính

Năm 2017, Park Hae Jin và Yeon Jung Hoon tái hợp khi tham gia bộ phim truyền hình Man to Man - tác phẩm đang gây sốt trên sóng kênh jTBC. Trong phim, Park Hae Jin thể hiện vai nam chính Kim Seol Woo - một điệp viên giỏi ẩn sau vỏ bọc vệ sĩ của ngôi sao Hallyu. Anh khiến trái tim fan nữ "chao đảo" bởi ngoại hình điển trai ngời ngờ và lối diễn rất có duyên.

 
Yeon Jung Hoon chỉ là diễn viên phụ

Yeon Jung Hoon thể hiện vai phụ Mo Seung Jae - thế hệ thứ 3 của một gia đình tài phiệt. Không có nhiều đất diễn trong phim, ông xã của người đẹp Han Ga In có phần bị lu mờ bởi sự tỏa sáng của Park Hae Jin.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-doi-lap-cua-bo-doi-my-nam-phia-dong-vuon-dia-dang-n-119340.html

Man to Man park hae jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao