Số phận hẩm hiu của cô gái xinh đẹp bị tai nạn chấn thương sọ não

Trong lúc làm lụng vất vả ở Đà Nẵng để kiếm tiền nuôi con ở Quảng Trị thì bất ngờ Ly bị tai nạn, chấn thương sọ não.



Người mà chúng tôi nói đến là Nguyễn Thị Ly (SN 1993, tiểu khu 5, thị trấn Ái Tử, tỉnh Quảng Trị). Hiện Ly đang điều trị tại phòng 6 Khoa gây mê hồi sức - Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng do chấn thương sọ não.

Theo gia đình, tai họa ập đến với Ly đúng vào ngày đầu năm mới 2017 (1/1). Khi ấy, Ly đang trên đường đi làm về thì bị một kẻ say rượu đi xe tông trúng. Gây tai nạn xong, kẻ này bỏ trốn khỏi hiện trường. Người sống cùng xóm trọ của Ly đã đưa em vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Được biết, Ly sinh ra là con thứ 2 trong một gia đình nghèo và có hoàn cảnh rất đặc biệt ở Quảng Trị. Bố em là ông Nguyễn Thanh Long (46 tuổi) không có anh em họ hàng và sống trong cô nhi viện.

Ly đang hàng ngày chống chọi với "tử thần" do bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu.

Sau đó, ông Long được một người phụ nữ nhận nuôi đưa về chăm sóc. Người mẹ nuôi của ông Long kinh tế cũng chẳng khá giả gì nên ngay từ nhỏ ông Long đã phải bươn trải với đời để kiếm tiền lo cho cuộc sống.

Ông Long bén duyên với bà Lê Thị Khánh (quê Quảng Trị), hai người có với nhau 5 người con. Cuộc sống khó khăn lại đông con nên ông Long phải bỏ xứ lên tận Đắk Lắk làm thợ xây để kiếm tiền nuôi gia đình.

Ngày con gái bị tai nạn, ông Long tức tốc bắt xe về với con. Nhìn con gái đang từng ngày, từng giờ chống chọi với “tử thần” còn ông thì “lực bất tòng tâm” do nghèo nên chỉ còn biết khóc vì thương con.

Trò chuyện với chúng tôi, ông Long kể về số phận hẩm hiu của con gái. Do hoàn cảnh gia đình nghèo khó, lại đông anh chị em nên Ly đã phải bỏ học từ năm lớp 8 để phụ giúp bố mẹ làm việc.

Sau này lớn lên một chút, Ly quen và đi đến hôn nhân với một người tên Hiếu. Tưởng chừng Hiếu sẽ là bến bờ hạnh phúc cho Ly nhưng khi sinh đứa con thứ hai thì cả hai không thể chung sống với nhau.

Vợ chồng chia tay, hai đứa con cũng chia hai ngả, cháu Lê Vy (5 tuổi) sống bên nhà chồng, cháu Ngọc Hân (2 tuổi) được nhà ngoại chăm sóc.

Cực chẳng đã, để có tiền nuôi con, Ly đành bỏ con lại quê nhà để vào Đà Nẵng làm thuê cho một công ty chuyên sản xuất gấu bông. Vì lương quá thấp nên hàng tối em phải đi làm thêm nghề phục vụ tại nhà hàng ăn uống.

Một ngày về nhà sau buổi làm, Ly bị một kẻ say rượu tông xe vào rồi bỏ trốn. Ly được mọi người đưa vào viện trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê sâu. Từ ngày em nhập viện, số tiền mà gia đình, bố mẹ gom góp để chạy chữa đã cạn dần còn em thì ngày càng nguy kịch.

Bệnh viện thông báo, để giữ được mạng sống cho em thì gia đình cần chuẩn bị 200 triệu đồng kinh phí phẫu thuật. Thương con, ông Long đã về nhà mang sổ đỏ đi cầm cố nhưng vẫn chưa đủ tiền để cứu con.

 

Theo Trí Thức Trẻ


số phận hẩm hiu của cô gái xinh đẹp cô gái xinh đẹp bị chấn thương sọ não Số phận hẩm hiu chấn thương sọ não tin Tai nạn thảm khốc cô gái xinh đẹp tai nạn giao thông tin tức

Tin tức mới nhất