The Face 2017

Số phận khác biệt của các học trò Phạm Hương hậu 'The Face 2016'

Tròn một năm sau khi "The Face 2016" lên sóng, học trò Phạm Hương có người thành công, và cũng có người lận đận trên con đường mình đã chọn.



The Face là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất trong năm 2016. Ở thời điểm đó, hoa hậu Phạm Hương cùng các học trò của mình là những nhân tố gây sức hút đặc biệt cho cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo này.

Một năm sau khi The Face 2016 khép lại, "đường đi nước bước" của 5 học trò Phạm Hương tại cuộc thi cũng khiến rất nhiều khán giả phải tò mò.

Trong khi có người gặt hái được sự thành công nhất định khi lấn sân vào showbiz, cũng có kẻ lận đận trên hành trình theo đuổi đam mê của chính bản thân.
 


Hậu "The Face 2016", các học trò của Phạm Hương bây giờ ra sao? 
 

Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch 2017

Nguyễn Thị Thành được biết đến là một trong 5 thành viên của đội Phạm Hương tại The Face 2016. Mặc dù được đánh giá là "gà chiến" xuất sắc trong đội, nhưng cô gái gốc Bắc Ninh lại sớm xin rời khỏi cuộc thi vì vướng bận chuyện gia đình.
 


Nguyễn Thị Thành là thí sinh đầu tiên trong team Phạm Hương phải ra về.
 

Ngay sau khi rời The Face, Nguyễn Thị thành tiếp tục nung nấu ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp khi đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vương miện, song cô nàng 20 tuổi đã bị BTC loại sớm khỏi vòng chung kết với lý do phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) và có dấu hiệu làm giả hồ sơ.
 


Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do trồng răng sứ.
 

Khi giấc mơ hoa hậu vẫn luôn hiện hữu, Nguyễn Thị Thành tiếp tục thử sức tại Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Người đẹp Bắc Ninh đã đoạt được danh hiệu Á khôi 1 chung cuộc.

Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài ngày, Nguyễn Thị Thành đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy" vì scandal phẫu thuật thẩm mỹ ầm ĩ trong quá khứ. BTC cuộc thi chính thức hồi lại danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành vào ngày 13/3 vừa qua. 
 


Nguyễn Thị Thành lận đận với các cuộc thi sắc đẹp. 
 

Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Cũng trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, một học trò khác của Phạm Hương - Đỗ Trần Khánh Ngân - đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Có thể nói, Khánh Ngân là người học trò thành công nhất của hoa hậu họ Phạm tính đến thời điểm này. 
 


Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
 

Trước đó, dưới sự dìu dắt của Phạm Hương, Khánh Ngân đoạt danh hiệu Á quân tại cuộc thi The Face 2016. Giải thưởng này đã giúp người đẹp sinh năm 1994 bứt phá lên trong sự nghiệp người mẫu, thậm chí trở thành gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng ưa thích. 
 


Khánh Ngân đội Phạm Hương đăng quang ngôi vị Á quân The Face 2016.

 

Sắp tới, Khánh Ngân sẽ trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017.

An Nguy bước đầu thành công với điện ảnh

An Nguy là thí sinh "tăng động" nhất tại The Face 2016, không ít lần khiến "cô giáo" Phạm Hương phải đau đầu. Mặc dù là chị cả của nhà chung, nhưng cô nàng U30 vẫn hồn nhiên, nhí nhố mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong giờ phút thi cử căng thẳng. 
 


An Nguy luôn khiến Phạm Hương phải đau đầu vì thiếu tập trung. 
 

Hậu The Face 2016, An Nguy vẫn trở lại với công việc yêu thích của mình - làm hot Vlogger đình đám trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cô nàng nhí nhảnh còn bất ngờ bén duyên với điện ảnh, khi trở thành bạn diễn nữ chính của Trấn Trành trong bộ phim Chờ em đến ngày mai. Với diễn xuất mang cảm xúc tự nhiên, chân thực, An Nguy bước đầu đã tạo được ấn tượng cho khán giả với bộ môn nghệ thuật thứ bảy. 
 


An Nguy bước đầu tạo được ấn tượng với khán giả khi đóng phim điện ảnh.
 

Diệp Linh Châu trở lại nghề cũ

Nhiều người chưa quên cái tên Diệp Linh Châu - cô nàng cá tính từng khiến Phạm Hương phải đập bàn nhắc nhở tại The Face. Không sở hữu gương mặt khả ái, cũng không tiếp thu nhanh những lời chỉ dạy, Diệp Linh Châu bị "cô giáo" họ Phạm loại sớm khỏi cuộc thi này. 
 


Diệp Linh Châu được khán giá ví là "học trò cứng đầu nhất" của hoa hậu Phạm Hương. 
 

Sau khi rời The Face, Diệp Linh Châu trở lại với nghề cũ: stylist chuyên nghiệp, chăm chút phong cách thời trang cho hàng loạt ngôi sao đình đám. Ngoài ra, cô nàng họ Diệp còn được biết đến là một fashionista rất được giới trẻ yêu thích.
 


Hậu The Face, Diệp Linh Châu trở lại với sự nghiệp stylist.
 

Ngọc Loan phát triển trong lĩnh vực người mẫu

Người bạn thân của Khánh Ngân trong team Phạm Hương - Ngọc Loan cũng đạt được một số thành công nhất định sau khi rời khỏi The Face. Khác với vẻ "một màu" trong cuộc thi, học trò của Phạm Hương đã gia nhập vào thị trường người mẫu, trở thành chân dài khá quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang trong nước. 

Bên cạnh công việc người mẫu catwalk, Ngọc Loan cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang với dung mạo xinh đẹp, hút hồn. 
 


Rời The Face, Ngọc Loan định hướng trở thành người mẫu chuyên nghiệp.


Người đẹp đã trở thành chân dài quen thuộc của nhiều sàn diễn catwalk.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-khac-biet-cua-cac-hoc-tro-pham-huong-hau-the-face-2016-n-115469.html

Phạm Hương The Face Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Khánh Ngân Hoa khôi Du lịch 2017 Học trò Phạm Hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017