So tài 3 Hoa hậu Việt nổi bật năm 2015

Họ là những cô gái thế hệ mới, đại diện cho nhan sắc và trí tuệ trẻ Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn trong năm 2015.

Trần Ngọc Lan Khuê – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015

Xuất thân là một người mẫu với các thành tích trong và ngoài nước, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Trần Ngọc Lan Khuê là gương mặt nổi bật khi tham gia Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Trải qua quá trình thử thách hơn 2 tháng trong Lâu đài sắc đẹp, kinh nghiệm trình diễn, thần thái tự tin, phong cách chuyên nghiệp cùng màn trình diễn và ứng xử tốt trong đêm Chung kết, Lan Khuê đã đăng quang ngôi vị cao nhất và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2015.

lan khuê, thúy vân, lệ quyên, hoa hậu, nhân ái, từ thiện


Sau Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê phủ sóng mạnh mẽ trên truyền thông với các hoạt động nghệ thuật, từ thiện. Không chỉ bền vững ở vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ ở trong nước và trình diễn giao lưu ở nước ngoài, Lan Khuê cũng là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn. Người đẹp cũng đã thử sức trong vai trò diễn viên khi tham gia bộ phim điện ảnh "Sơn đẹp trai" cùng nam ca sĩ Bằng Kiều và không bị dính mác "bình hoa di động" với vai diễn ca sĩ Trang Nhi. Lan Khuê cũng thử sức trong vai trò MC trong chương trình "Thay lời muốn nói" của HTV.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Lan Khuê vẫn trau dồi những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới, cô tích cực tham gia vào nhiều dự án vì cộng đồng. Mới đây nhất, dự án “Chung tay cùng Khuê: Xoa dịu nỗi đau cho các bệnh nhi ung thư” đã được Hoa khôi kêu gọi đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của cộng đồng.

lan khuê, thúy vân, lệ quyên, hoa hậu, nhân ái, từ thiện


Sau người đẹp Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 25 Miss World 2014, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi Lan Khuê sẽ tiếp tục giúp Việt Nam làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. Cách đây không lâu, Lan Khuê đã bất ngờ góp mặt tại vị trí thứ hai trong top Top thí sinh có khả năng dẫn đầu tại đường đua năm nay theo trang Missosology uy tín. Điều này cho thấy sự quan tâm cũng như đánh gia cao từ phía dư luận quốc tế dành cho đại diện đến từ Việt Nam.

Phạm Hồng Thúy Vân – Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2015

Ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Phạm Hồng Thúy Vân đã nổi bật ngay từ các tập đầu tiên và được đánh giá là một nhan sắc có tri thức và tài năng. Sở hữu một vẻ đẹp sang trọng, chiều cao lý tưởng, phong thái tự tin cuốn hút, sự khiêm tốn, ứng xử thông minh, khéo léo, khả năng tiếng Anh lưu loát cùng nhiều tài lẻ như ca hát, chơi piano… Thúy Vân sớm nhận được nhiều sự chú ý trong lâu đài sắc đẹp và trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện uy tín. Trong cuộc thi, giới chuyên môn đã nhận định vương miện cuộc thi thực chất chỉ là cuộc đua giữa Thúy Vân và Lan Khuê.

lan khuê, thúy vân, lệ quyên, hoa hậu, nhân ái, từ thiện


Đứng ở ngôi vị Á khôi 1, Thúy Vân vẫn đang ngày càng khẳng định mình hơn nữa với những sự chuẩn bị kĩ càng và chắc chắn về cả tinh thần và thể chất trước khi lên đường dự thi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản. Ngoài việc chăm chỉ học tiếng Anh và tiếng Nhật, Thúy Vân cũng chịu khó học thêm về đài từ, tiếng nói với các chuyên gia ngôn ngữ và MC nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô chuyên tâm việc rèn luyện catwalk để nâng cao kỹ năng trình diễn.

lan khuê, thúy vân, lệ quyên, hoa hậu, nhân ái, từ thiện

Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của Thúy Vân năm 2015 là vai trò MC của Tìm kiếm Tài năng Châu Á (Asia’s Got Talent). Với khả năng tiếng Anh lưu loát cùng lối dẫn khéo léo, thân thiện, Á khôi đã thành công khi trở thành cầu nối giúp khán giả Việt có cái nhìn cận cảnh, sâu sắc và rõ nét hơn về từng tiết mục cũng như từng thí sinh tham dự cuộc thi, đồng thời để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè, đồng nghiệp quốc tế. Cô đã kết thân được với rất nhiều thí sinh các nước, đặc biệt là Nhật Bản, đất nước đăng cai Miss International 2015

Nguyễn Thị Lệ Quyên – Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2015


Một gương mặt khác cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía dư luận và truyền thông sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 là Nguyễn Thị Lệ Quyên. Với ngôi vị Á khôi 2, người đẹp đến từ Bạc Liêu sẽ góp mặt tại Hoa hậu Siêu quốc gia tổ chức ở Ba Lan vào tháng 12 tới.

lan khuê, thúy vân, lệ quyên, hoa hậu, nhân ái, từ thiện
Vóc dáng cân đối cân đối chính là một lợi thế lớn của Lệ Quyên khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia. Trong thời gian chuẩn bị, ngoài việc trau dồi kỹ năng theo những tiêu chí cần thiết của một cuộc thi sắc đẹp, Lệ Quyên cũng tham gia vào nhiều dự án thiện nguyện như những người đẹp khác. Cô cùng ekip đã thực hiện bộ ảnh nhằm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ rừng – vấn đề được cô cho là nổi cộm nhất về môi trường ở nước ta trong phần thi ứng xử tại Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

lan khuê, thúy vân, lệ quyên, hoa hậu, nhân ái, từ thiện


Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng thử sức với sân khấu kịch, vốn là lĩnh vực khó mà ít người đẹp nào muốn thử sức với vai diễn Lệ Hiền trong vở kịch "Vòng xoáy nghiệt ngã". Cô cũng hết sức chuyên tâm việc rèn luyện hình thể và kỹ năng trình diễn, vốn là yếu tố quan trọng của Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô cũng là người đang có lợi thế hình thể nhất với cơ bụng 6 múi cùng vòng eo nhỏ và cơ mông săn chắc.

Lệ Quyên có gương mặt nơi hơi hướm phương Tây khá góc cạnh, sắc sảo. Cô cũng khá ăn ảnh với phong cách đầy cá tính, sang trọng và mạnh mẽ. Lệ Quyên đã có kinh nghiệm về trình diễn cơ bản nhưng vẫn cần phải tập luyện nhiều hơn để cạnh tranh với các thí sinh mạnh đến từ khu vực Mỹ Latin. Lệ Quyên đang theo đuổi phong cách trình diễn của các hoa hậu Venezuela.



Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất