Xâm hại tình dục bé gái

Sở thích biến thái liên quan đến trẻ em của nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật

Xuất hiện ngày càng nhiều thông tin về đời tư của nghi phạm dẫn cảnh sát đến gần hơn với con người thật của kẻ đáng nghi ngờ này.



Vào ngày 14/4, cảnh sát Nhật tiến hành bắt giữ Yasumasa Shibuya (46 tuổi) vì có liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật. Một trong 2 con gái của Yasumasa là bạn cùng lớp của bé Nhật Linh. Ông này là Hội trưởng hội phụ huynh và là giám sát viên trên đường đi học của bé Linh. Truyền thông Nhật tiếp tục đưa tin về vụ việc nghiêm trọng với những tiết lộ bất ngờ.

Mới đây, trang news24 dẫn lời đồng nghiệp cũ của Shibuya cho biết nghi phạm này từng sưu tập những DVD có chứa hình ảnh của những em học sinh dưới 15 tuổi, trong đó có cả tiểu học. Thông tin hiện đang khiến nhiều người xôn xao.
 

so thich bien thai lien quan den tre em cua nghi pham sat hai be gai viet o nhat - 1
Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi.
 

Trong một lần đi ăn với bạn, nghi phạm nói: "Tớ không thích những người cùng thế hệ, tớ có thể làm được nhiều điều tuyệt vời với các thế hệ khác". Đặc biệt ông ta đã từng tiết lộ mình đặc biệt thích trẻ gái, hơn nữa đó là các bé gái đến từ Đông Nam Á.

Ngoài ra, có nhiều thông tin cho rằng nghi phạm thích tạp chí, truyện tranh dành cho người lớn có hình thiếu nữ khỏa thân. Tờ Japan Yahoo dẫn lời những người dân ở xung quanh nhà nghi phạm cho biết, Shinbuya rất quan tâm đến các bé gái. Người đàn ông 46 tuổi luôn thể hiện thái độ thân thiện, vui vẻ với trẻ em gái.

Tuy nhiên, trái lại, với các bé trai, Shibuya tỏ ra nghiêm khắc và thường khiển trách khi làm Chủ tịch hội phụ huynh trường. Một bà mẹ đã từng chứng kiến việc này và thở dài: "Ông ấy giống như người hai mặt".
 

so thich bien thai lien quan den tre em cua nghi pham sat hai be gai viet o nhat - 2
Cảnh sát Nhật lục soát nhà của nghi phạm.
 

Nghi phạm từng rao bán đấu giá quần áo cũ của con mình trên một website bán hàng. Người Nhật không có thói quen mua bán quần áo trẻ em cũ nên hành động này bị xem là không bình thường.

Trong quá trình khám xét nhà của nghi phạm, cảnh sát đã phát hiện sợi dây nghi dùng siết cổ bé Linh tới chết. Vật này được chuyển đến phòng pháp y để kiểm tra xem đó có phải là hung khí gây án hay không.

Cảnh sát cũng đã thu thập được nhiều hình ảnh chiếc xe của Shibuya tại nhiều địa điểm như cửa hàng tiện lợi, trạm xăng, trường học. Hiện tại, do nghi phạm vẫn sử dụng quyền im lặng trong cuộc thẩm vấn nên phía cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tiếp tục điều tra chân tướng vụ việc.
 


Theo Khám Phá


bé gái Việt bị sát hại tại Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái