Soái ca cảnh sát thổi sáo hit 'Buồn của anh' khiến người nghe ‘nổi da gà’ vì quá hay

Khoác trên người bộ quân phục cảnh sát, chàng trai trong clip khiến bao cô gái tan chảy khi thổi sáo ca khúc "Buồn của anh".

Buồn của anh là sản phẩm đánh dấu con đường âm nhạc chuyên nghiệp của "thánh đánh đàn" Nguyễn Bảo Khánh với nghệ danh K-ICM. Ở ca khúc này, chàng trai đến từ Sóc Trăng đã kết hợp cùng Đạt G và "phù thủy phối khí" Masew. Mang phong cách Ballad pha chút hiện, hit mới của Nguyễn Bảo Khánh đạt gần 33 triệu lượt xem trên Youtube và đang đứng top 21 trên tab thịnh hành.


"Buồn của anh" phiên bản sáo trúc của soái ca cảnh sát khiến nhiều người "lịm tim" vì quá hay

Ra mắt không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện không ít cover ăn theo. Sau clip “hát lại” của cô bé 5 tuổi đến từ Hưng Yên gây sốt cộng đồng mạng, mới đây giới trẻ Việt vô cùng thích thú với Buồn của anh phiên bản sáo trúc. Chỉ ngồi yên và thổi sáo, clip của chàng trai này đã nhanh chóng  thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là nam chính trong clip là một soái ca cảnh sát. Tiếng sáo da diết ngọt ngào và phong cách biểu diễn tự tin khiến các cô gái đổ rầm rầm.

Soái ca cảnh sát thổi sáo hit Buồn của anh khiến người nghe ‘nổi da gà’ vì quá hay-1
Soái ca cảnh sát say sưa trong tiếng sáo với ca khúc "Buồn của anh"

“Nghe bản chính đã mê rồi, đến bản này lại càng thấy hay. Mỗi sản phẩm lại mang một màu sắc riêng, vô cùng mới lạ”, “Mặc trang phục công an lại thổi sáo hay như thế này, soái ca là đây chứ đâu”,... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Trần Bá Toàn (SN 1994), hiện đang là lính nghĩa vụ tại Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hải Phòng. Khá bất ngờ trước sản phẩm của mình được nhiều người chú ý, 9X cho biết clip được quay trong một buổi trực ban.

Soái ca cảnh sát thổi sáo hit Buồn của anh khiến người nghe ‘nổi da gà’ vì quá hay-2
Chân dung chàng cảnh sát phòng cháy chữa cháy điển trai Trần Bá Toàn đang gây bão trên mạng xã hội vài ngày trở lại đây

“Hôm đó là ca trực của mình, tiện có cây sáo trong tay mình đã ngẫu hứng thổi bài này. Bình thường, mình hay thổi sáo, tự quay lại rồi đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những người khen hay, có không ít ý kiến cho rằng mình thổi nhép để thu hút sự chú ý từ người khác. Ban đầu, khi đọc được những bình luận đó mình khá buồn, nhưng đọc mãi cũng thành quen. Mình không thể làm vừa lòng tất cả mọi người được. Miễn sao bạn bè, người thân hiểu mình là được”.

Anh chàng cũng cho biết, thời gian tới muốn tập trung thật tốt vào việc học. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Toàn sẽ thổi sáo để phục vụ bạn bè và những ai yêu thích tiếng sáo của anh. 


T.H
Theo Vietnamnet


Nguyễn Bảo Khánh cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất