Cô gái xinh đẹp bật khóc khi được soái ca điển trai tỏ tình trên sóng truyền hình

"Anh từng nhìn thấy rất nhiều loài hoa nhưng chưa thấy loài hoa nào đẹp như người đang đứng trước mặt anh", Mai Xuân Thứ bày tỏ.

Vừa qua, chương trình Khúc hát se duyên chính thức lên sóng tập đầu tiên với sự góp mặt của nữ chính có tên Tính Võ sinh năm 1998, nhân viên bất động sản và 4 anh chàng điển trai Nguyễn Hùng Cường, Đinh Duy Khoa, Nguyễn Anh Khiêm và Mai Xuân Thứ.


Chàng soái ca điển trai với màn tỏ tình không thể ngọt ngào hơn trên sóng truyền hình

Chia sẻ về bản thân, Tính Võ cho biết mình là người đam mê đọc sách, thích làm thơ và đặc biệt là một cao thủ của môn võ cổ truyền. Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, cuối cùng Mai Xuân Thứ là chàng trai được Tính Võ lựa chọn.

"Hôm nay anh rất vui khi có mặt khúc hát se duyên để tỏ tình với em. Tình yêu mà thứ rất kì diệu, nó có thể thay đổi mọi thứ. Nó có thể khiến người nhàm chán trở nên yêu đời hơn. 

Đối với anh, em là cô gái xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và giọng hát hay. Và cuộc sống của anh sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều khi có em. Nhưng đối với anh, dù em có như thế nào đi chăng nữa anh vẫn luôn yêu mến em", chàng trai bày tỏ.


Cô gái bật khóc khi được trai đẹp tỏ tình

Sau màn bày tỏ tình cảm qua clip, chàng trai xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh không thể điển trai hơn khi thể hiện ca khúc Bản tình ca đầu tiên của Duy Khoa.

Kết thúc bài hát, Mai Xuân Thứ tặng cho người thương bó hoa hồng tươi thắm kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Anh đã từng nhìn thấy rất nhiều loài hoa nhưng chưa thấy loài hoa nào đẹp như người đang đứng trước mặt anh".

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Màu sắc của nó luôn rực rỡ chứng minh cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Thân hoa hồng có rất nhiều gai thể hiện sự khó khăn anh và em sẽ phải vượt qua ở quãng thời gian sau này. Nhưng em đừng lo, anh sẽ luôn bên em, yêu em. Chỉ cần chúng ta luôn nắm chắc tay nhau là đủ. Em ơi làm người yêu anh nhé".

Vừa kết thúc câu nói cũng là lúc cô gái ôm lấy chàng trai thay cho lời đồng ý.


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất