'Soái ca' góc nghiêng gây thất vọng vì nhan sắc hóa ra 'cũng thường thôi'

Góc nghiêng của Jameps hoàn hảo là thế, nhưng hóa ra góc thẳng mặt cũng không quá “thần thánh” như tưởng tượng.

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, “sống ảo” lên ngôi, số lượng các hiện tượng mạng, hot boy, hot girl, mỹ nam mỹ nữ mạng xã hội tăng nhanh đến chóng mặt. Chỉ cần một bức ảnh đẹp, thậm chí là ảnh chụp lén, dung lượng thấp cũng có thể khiến một người trở nên nổi tiếng.

Đặc biệt, thời gian gần đây, cụm từ “góc nghiêng thần thánh” ngày càng trở nên thịnh hành, ám chỉ những góc mặt chụp nghiêng quá hoàn hảo, khiến người xem “mất máu” dù mới chỉ nhìn thấy nửa gương mặt. Tuy nhiên, cũng chính vì lẽ này mà vừa qua, cư dân mạng xứ sở chùa vàng đã không khỏi “ngã ngửa” khi chiêm ngưỡng ảnh chụp thẳng mặt của một anh chàng hot boy nổi lên từ “góc nghiêng thần thánh”.

Cụ thể, cách đây một thời gian, Jameps từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội nhờ loạt ảnh chụp nghiêng đẹp lung linh của mình. Sống mũi cao thẳng tắp cùng khuôn cằm hoàn hảo, nét mặt đôi chút lạnh lùng của Jameps trong những bức hình chụp nghiêng khiến chị em “ngã gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhắc đến Jameps là người ta sẽ nghĩ ngay đến loạt ảnh chụp nghiêng đẹp xuất sắc của anh chàng.
 

Soái ca góc nghiêng gây thất vọng vì nhan sắc hóa ra cũng thường thôi
 

Tuy nhiên, mới đây, khi những bức hình chụp cận mặt của Jameps được đăng tải, nhiều người không khỏi tỏ ra thất vọng. Loạt ảnh chụp góc thẳng này không hẳn là xấu, nhưng tính ra cũng không có gì quá đặc biệt. Góc nghiêng của Jameps hoàn hảo là thế, nhưng hóa ra góc thẳng mặt cũng không quá “thần thánh” như tưởng tượng.
Soái ca góc nghiêng gây thất vọng vì nhan sắc hóa ra cũng thường thôi.
 

Soái ca góc nghiêng gây thất vọng vì nhan sắc hóa ra cũng thường thôi

Jameps vẫn được đánh giá là anh chàng có gương mặt sáng sủa, ưa nhìn nhưng để được gọi là mỹ nam hay soái ca thì dường như có phần hơi… gượng ép.

Rõ ràng ảnh góc nghiêng trông hoàn hảo là thế, vậy mà ảnh thẳng mặt lại không "thần thánh" như vậy.

Thế mới biết, có sở hữu góc nghiêng thần thánh hay không không quan trọng, quan trọng là bạn có biết căn góc để chụp ảnh hay không!

 

THEO YAN


Soái ca góc nghiêng gây thất vọng vì nhan sắc hóa ra cũng thường thôi quizz

Tin tức mới nhất