Soái ca Minh Châu 'siêu xàm' trong nhạc chế 'Em gái mưa' gửi những cô nàng béo

"Vòng eo 56 em thì không nhưng mỡ em thì đông. Ấm áp thịt thừa vây quanh, em đã bao lần đứt nút...", những từ ngữ hài hước được trích từ bài hát

Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang chuẩn soái ca - Minh Châu là một trong những hot boy được đông đảo bạn trẻ Hà thành yêu mến. Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, Bob Nguyễn (biệt danh của Minh Châu) còn "gây nghiện" người khác với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

Chàng trai sinh năm 1993 được khán giả ưu ái gọi với cái tên "Hot boy của những bản cover" bởi chỉ cover những hit nhạc trẻ cũng nhận "cơn bão" người xem trên Facebook cá nhân. Bên cạnh ca hát, Minh Châu còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như người mẫu ảnh, đóng phim, thiết kế thời trang.

Soái ca Minh Châu siêu xàm trong nhạc chế Em gái mưa gửi những cô nàng béo-1
Hot boy nổi tiếng Hà thành - Minh Châu.

Vốn đã quen thuộc với phong cách cover vừa đàn vừa hát, nhưng có vẻ hot boy Hà thành đang muốn "làm mới" bản thân - chuyển hướng sang chế nhạc. Mới đây, mượn ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm - Minh Châu đã "ra lò" bản nhạc chế kể về nỗi niềm của những người béo.


Nhạc chế "Em gái béo" từ "Em gái mưa".

Chia sẻ về sản phẩm chế đầu tay, hot boy 26 tuổi nói: "Tôi viết ra bài nhạc này dành riêng cho những chị em có thân hình hơi tròn một chút".

Với ca từ dí dỏm, hiện clip thu hút hơn 50 nghìn lượt xem. "Vòng eo 56 em thì không nhưng mỡ em thì đông. Ấm áp thịt thừa vây quanh, em đã bao lần đứt nút. Nhìn xung quanh, toàn là trai mà đâu dám thầm yêu ai. Vì em béo, vì em xấu ai dám yêu rồi dám cưới. Người ta chỉ thích giống Ngọc Trinh...", trích lời bài hát.

Soái ca Minh Châu siêu xàm trong nhạc chế Em gái mưa gửi những cô nàng béo-2
Vẻ ngoài điển trai, nam tính của minh Châu.

Nguyễn Minh Châu được khán giả biết đến lần đầu tiên khi tham gia Học viện ngôi sao năm 2014 và may mắn lọt top 5. Thời đi học Minh Châu từng đoạt giải ba Tiếng ca học đường 2010.

Là gương mặt sáng giá với đầy ắp cơ hội tiến thân vào showbiz, nhưng Minh Châu lại lui về hậu trường và chọn cho mình lối đi im ắng hơn. Và thực tế, Minh Châu nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover hơn là một thành viên trong showbiz.

Soái ca Minh Châu siêu xàm trong nhạc chế Em gái mưa gửi những cô nàng béo-3
Minh Châu: "Showbiz vốn rất khắc nghiệt nên tôi chọn cách rời xa nó".

Lý giải về quyết định trở thành hot boy của những bản cover hơn là đi theo con đường của một ca sĩ chuyên nghiệp, Minh Châu cho biết: "Biệt danh 'Hot boy của những bản cover' là khán giả ưu ái gọi chứ tôi không dám nhận.

Nói đúng hơn là tôi gặp may chứ không xác định sẽ tìm sự nổi tiếng bằng mạng xã hội. Showbiz vốn rất khắc nghiệt nên tôi chọn cách rời xa nó".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa nhạc chế Hot Boy cover minh châu

Tin tức mới nhất